Home >> Tin Tức >> Nói là làm, Sơn Tùng tung hẳn cuộc thi để truyền tải thông điệp “Đi rồi sẽ đến”

  • khanh_toan
  • Chức năng bình luận bị tắt ở Nói là làm, Sơn Tùng tung hẳn cuộc thi để truyền tải thông điệp “Đi rồi sẽ đến”

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP chính là nguồn cảm hứng cho dự án cuộc thi "Kỳ thực tập trong mơ" mùa 2 với tinh thần "Đi rồi sẽ đến". Qua đó, ban tổ chức muốn mượn hình ảnh và câu chuyện phấn đấu của một chàng trai trẻ dám mơ, dám làm và dám đến để mang đến một hình ảnh truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Ngày 8/7, Sơn Tùng M-TP lại có thêm một tuyên ngôn đáng chú ý nữa trong lòng người hâm mộ, cho nhưng ai còn loay hoay với những nỗi lo sợ mà chưa dám bước ra ngoài thế giới thực hiện đam mê của mình: "Đi rồi sẽ đến". Và những ai đã theo dõi con đường nghệ thuật của Tùng, chắc hẳn sẽ nhớ những chông gai trên con đường mà anh đã đi qua nhưng rồi đằng sau mỗi câu chuyện giông bão, người ta lại thấy anh trưởng thành mạnh mẽ hơn và gặt được một thành tựu mới cho riêng mình.

Nam ca sĩ tâm sự, ngay từ khi bắt đầu chặng đường nghệ thuật, cậu không nghĩ tới mình có thể đứng trên một sân khấu lớn, được khán giả gọi vang cái tên "M-TP" hay đạt được những điều hào nhoáng nào cả. Tất cả những gì Tùng nghĩ lúc đó, chỉ là niềm đam mê âm nhạc và muốn được hát cho mọi người nghe. Và cậu đã dám kiên quyết hướng về đam mê của mình, dù không biết khó khăn sẽ thế nào. Và nhờ đó, chúng ta đã có một ngôi sao thần tượng đặc biệt của Vpop ngày hôm nay mang tên "Sơn Tùng M-TP".

Nói là làm, Sơn Tùng tung hẳn cuộc thi để truyền tải thông điệp Đi rồi sẽ đến - Ảnh 1.

Không dừng lại ở tuyên ngôn động viên mới cho giới trẻ, Sơn Tùng cũng vừa tiết lộ hẳn một cuộc thi để truyền tải thông điệp "Đi rồi sẽ đến" này. Trên fanpage, phía nam ca sĩ chia sẻ thông điệp: "Hãy cùng M-TP cất bước lên chuyến bay tuổi trẻ, để đặt bước chân đầu tiên đi đến ước mơ của mình, để tất cả chúng ta đều có thể "đi rồi sẽ đến" nha. Đây là dự án đầu tiên Tùng bắt tay đồng sáng tạo với "người bạn mới" Biti’s Hunter với hy vọng có thể truyền cảm hứng "đi rồi sẽ đến" đến thật nhiều bạn trẻ, giúp các bạn đến gần hơn với ước mơ của mình".

"Khoảng cách giữa xuất phát điểm và vạch đích đôi khi chỉ cách nhau bởi bước đi đầu tiên". Chính tinh thần "đi rồi sẽ đến" đã gắn kết Sơn Tùng – người có ảnh hưởng nhất đến giới trẻ và Biti’s Hunter – thương hiệu quốc dân đều mang trong mình tham vọng đưa thương hiệu Việt vươn xa hơn, vượt ngoài lãnh thổ Việt Nam, chinh phục những nấc thang cao hơn và tinh thần đó đã được hiện thực hoá bằng cuộc thi "Kỳ thực tập trong mơ" mùa 2, với đối tác truyền thông là Kenh14.vn.

Nói là làm, Sơn Tùng tung hẳn cuộc thi để truyền tải thông điệp Đi rồi sẽ đến - Ảnh 2.

Cuộc thi nhằm mục đích truyền cảm hứng, khuyến khích và chắp cánh cho những ước mơ của người trẻ Việt, giúp các bạn có cơ hội đến gần hơn với công việc mơ ước của mình, để tương lai sẽ có thật nhiều những "M-TP" trong những lĩnh vực khác nữa ngoài âm nhạc. Với tinh thần tích cực đó "Kỳ thực tập trong mơ" sẽ là một nguồn cảm hứng đặc biệt, như một chiếc chìa khóa vàng trao cho bạn cơ hội để mở ra cánh cửa tương lai.

Với Kỳ Thực Tập Trong Mơ mùa 2, người trẻ hay chính bạn sẽ có thể:

1 – Đến Singapore – thực tập trong vai trò 1 Marketing Specialist – Mở đường cho thương hiệu Việt ra thị trường Châu Á cùng Biti’s Hunter

2 – Đến London – thực tập trong vai trò 1 Coffee Barista – đưa tinh túy cafe Việt đến với bạn bè Châu Âu cùng Bếp Haus

3 – Đến Milan – thực tập trong vai trò 1 Multimedia Reporter – đưa tin về tuần lễ thời trang hot nhất thế giới cùng Kênh 14

4 – Đến Tokyo – thực tập trong vai trò 1 Travel Blogger – khám phá hành trình "Đi, trải nghiệm và chia sẻ" cực chất cùng Away We Wow

5 – Đến Seoul (*) – thực tập trong vai trò 1 Talent Management Specialist – ‘hậu phương quyền lực’ phía sau ánh hào quang cùng M&M House (Music Agency đứng sau loạt dự án âm nhạc đình đám của Sơn Tùng M-TP cùng nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam khác)

(*) Địa điểm Seoul có thể thay đổi tuỳ theo hoạt động thực tế của nghệ sĩ.

Hành trình của Kỳ Thực Tập Trong Mơ lớn nhất, đáng mơ ước nhất Việt Nam mùa thứ 2 sẽ bắt đầu từ ngày 17/07 tới – dành cho các bạn trẻ trên khắp Việt Nam từ độ tuổi 18 – 30 tuổi (cùng với 1 vài quy định khác)! Hãy tham khảo tại website cuộc thi http://diroiseden.kenh14.vn/

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top