Home >> SUKIENVANMINH.VN,Tin Tức,Top News >> Lễ giới thiệu dự án The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quy Nhơn

FLC Coastal Hill là dự án khách sạn đẳng cấp 5 sao nằm giữa lòng quần thể FLC QuyNhon Beach & Golf Resort, quần thể du lịch rộng hơn 1.300 ha do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 4 tòa khách sạn cao 11 tầng trải dài 1km dọc bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn, với gần 1.500 phòng khách sạn dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 6/2018. FLC Coastal Hill hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp khách sạn nhiều phòng nhất Việt Nam. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ giới thiệu dự án, với sự góp mặt của khoảng 300 nhà đầu tư quan tâm. 

Sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với bất động sản nghỉ dưỡng ở thành phố Quy Nhơn đang tăng mạnh trong thời gian gần đây sau khi tỉnh Bình Định đặt quyết tâm thu hút khách du lịch tăng gấp đôi đến năm 2020 với 5 triệu lượt du khách, trong khi còn rất thiếu các cơ sở lưu trú cao cấp.

Và thiết kế đặc sắc của The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quy Nhơn là tâm huyết của các kiến trúc sư tài ba đến từ Áo. Họ đã tạo ra The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quy Nhơn giống như làn sóng vỗ rì rào, như cánh chim bay mải miết hoàn cùng nắng, gió và cát thành bản hòa ca của biển cả mênh mông

Hiện tại đơn vị phân phối chính của dự án là cty BĐS Lộc Sơn Hà Land. Và buổi lễ giới thiệu dự án cũng được tài trợ và tổ chức bởi cty BĐS Lộc Sơn Hà Land. 

Lộc Sơn Hà Land là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phân phối, tiếp thị các dự án Bất động sản. Không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ nhân viên công ty và chất lượng của những dự án mà công ty trực tiếp phân phối cũng như đầu tư đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng. 

Chương trình diễn ra thành công với sự góp mặt của Chuyên gia bất động sản Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Cty Thing Big Group – Lộc Sơn Hà Land với những phần phần tích dòng tiền, tài chính, cơ hội, đầu tư  và giá trị mà dự án mang lại cho khách hàng. Được nhất nhiều khách hàng ủng hộ quan tâm và đặt niềm tin vào đơn vị phân phối cũng như dự án.

Chương trình khép lại với khoảng thời gian cuối cùng để đội ngũ chuyên viên tư vấn có thể tư vấn các thông tin căn hộ cao cấp phù hợp cho khách hàng đăng kí. Khép lại chương trình đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt cọc đăng ký sở hữu căn hộ đây là một tin vui và tuyệt vời cho các khách hàng khi có thể sở hữu được một căn hộ đem lại giá trị lớn cho bản thân và có khả năng sinh lời rất cao trong những năm tiếp theo. 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top