Home >> Dẫn Chương Trình,SUKIENVANMINH.VN,Top News >> Hội nghị Elmich 2017 tại Bắc Ninh

Elmich là thương hiệu gia dụng hàng đầu của Mang châu Âu đến gia đình bạn" – sứ mệnh của Elmich chính là mang tất cả những công nghệ tân tiến, tinh hoa thiết kế và những quy chuẩn an toàn, chất lượng cao nhất của châu Âu vào trong từng sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho người tiêu dùng trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây là dịp để tập đoàn Elmich tri ân toàn thể đội ngũ khách hàng là các nhà phân phối và các đại lý kinh doanh tại các khu vực. 

Khách hàng đến tham dự chương trình với phần chào đón nồng nhiệt của ngài phó chủ tịch tập đoàn Elmich Châu Âu Milan Novosad.  Các sản phẩm mới được trưng bài chuyên nghiệp với sự hỗ trợ và tư vấn của các nhân viên lòng cốt.

Chương trình diễn ra với sự góp mặt của các ca nghệ sĩ đến từ Hà Nội đã tạo nên những tiết mục và giao lưu đặc sắc.

Ngoài ra đến với hội nghị, khách hàng được nghe những chia sẻ quan trọng của ông Hoàng Khắc Lực – GĐ kinh doanh toàn quốc công ty cổ phần elmich tại Việt Nam với các kế hoạch, chiến lực và mục tiêu để khách hàng thấy rõ được hướng đi và các   sản phẩm chiến lực mới sẽ bán trong thị trường. Ưu việt của các sản phẩm elmich đó là các sản phẩm được sản xuất từ các hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến của Châu Âu luôn đảm bảo chất lượng và mẫu mã cao cấp nhất. Phù hợp với không gian bếp hiện đại của mỗi gia đình. 

Sự kiện với sự góp mặt của MC Văn Minh, Nhóm nhảy Queen, Ca sĩ Thanh Hà cùng cá ca nghệ sĩ chuyên nghiệp đến từ Hà Nội.

Điệu nhảy thể hiện văn hóa Sec – nói lên con người, văn hóa, truyền thống của nước cộng hòa Sec. 

Khách hàng đến tham dự chương trình hội nghị khách hàng mang tên: Elmich mang châu Âu đến gia đình bạn tại địa điểm Bắc Ninh, với sự góp mặt đông đảo của hơn 200 khách hàng là các nhà phân phối, đại lý kinh doanh tại các khu vực Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn

Nhân dịp hội nghị Ban Lãnh Đạo của tập đoàn Elmich châu Âu cũng như công ty cổ phần Elmich Việt Nam trao tặng chứng nhận xuất sắc và qua tặng cho các đại lý xuất sắc trong năm, đạt được những thành tích cao trong kinh doanh về doanh thu cùng các thành tự đạt được. 

Cùng với đó là phần khai tiệc với sự tham gia của toàn thể đại biểu khách quý của chương trình tiến lên sân khấu nâng lý khai tiệc, buổi lễ diễn ra với sự vui mừng của hơn 200 khách mời tham dự. 

Cuối chương trình, khép lại là phần bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng nhiều quà tặng giá trị thay cho một lời tri ân đến khách hàng. 

Với phong cách dẫn chuyên nghiệp, tự tin, lôi cuốn của MC Văn Minh, luôn làm khán giả cảm thấy ấn tượng và khen ngợi, cuối chương trình rất nhiều khán giả đã cổ vũ nhiệt tình để cùng với BTC tổ chức thành công phần bốc thăm may mắn. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top