Home >> Chuyện Nghề,Dẫn Chương Trình,Top News,Video Đào Tạo >> Happy Event – Trung tâm phần mềm Viễn Thông Viettel

MC Văn Minh – Đồng hành cũng các sự kiện của Trung tâm phần mềm Viễn Thông Viettel. Đây là một trong những sự kiện thường niên của trung tâm Phần mềm Viễn Thông Viettel tổ chức hàng năm là dịp để toàn thể BLĐ cùng với cán bộ nhân viên được gặp gỡ, hội họp trong một bữa tiệc đầy vui mừng và sáng tạo. Vào các dịp này trung tâm phát động các cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho các cán bộ nhân viên thể hiện năng lực làm việc cùng như khả năng sáng tạo của mình. 

MC Văn Minh luôn đồng hành cùng các sự kiện của trung tâm và công ty, chúng ta có thể thấy những hình ảnh quen thuộc, dưới đây là một số hình ảnh của chương trình.

Game show đuổi hình bắt chữ đầy vui nhộn với sự góp mặt của các đội thi cùng các giải thưởng giá trị tiền mặt rất lớn từ BLĐ công ty dành tặng cho các đội chiến thắng. 

Những câu hỏi khó được MC cùng BTC đặt cho các thí sinh và các đội chơi trong phần thi năng khiếu và tài năng 

Các thí sinh rất đầu tư về trang phục để gây ấn tượng với BGK, hình ảnh trẻ trung và nhiệt huyết tôn lên được giá trị và sự bền vững trong công việc. 

Một bữa tiệc thịnh soạn đầy ấm cúng và vui vẻ, cùng những game show hài hước với phần dẫn dắt của MC Văn Minh 

Các thí sinh và đội chơi tranh luận rất sôi nổi trong các cuộc thi ứng xử và thi tài năng, quý vị nhìn thấy hình ảnh các đội chơi đang rất hăng hái và cùng nhau thảo luận để đưa ra các câu hỏi của chương trình. Nếu quý vị là những người hay dự tiệc thì có lẽ quý vị cũng biết Game show va các phần giao lưu chắc chắn không thể thiếu đi được trong mỗi bữa tiệc và sự kiện của công ty, tiệc giống như những món ăn còn game show giống như những gia vị để hòa vào nó không thể thiếu đi được và luôn luôn đồng hành cùng nhau. 

MC Văn Minh luôn đồng hành cùng quý các doanh nghiệp các công ty có nhu cầu tổ chức sự kiện hằng năm:

– Tư vấn kịch bản xây dựng chương trình

– Cung tấp nhân sự chuyên nghiệp

– MC dẫn chương trình chuyên nghiệp và bài bản 

LIÊN HỆ: 01696.666.606

Website: mcvanminh.com 

Cảm ơn quý vị đã theo dõi bài viết

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top