Home >> Dẫn Chương Trình,SUKIENVANMINH.VN,Top News >> Year and Party 2017 – Cty Maxfeed – MC Văn Minh

Cứ đến dịp cuối năm, các công ty, doanh nghiệp lại bắt đầu lên kế hoạch tổ chức các sự kiện tiệc tất niên để khép lại năm cũ chào đón năm mới, Maxfeed là một trong những doanh nghiệp làm trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư, với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung nhiệt huyết.

Sự kiện Year and Party 2017 – Happy new year 2018 là một sự kiến lớn của công ty dành tặng cho toàn thể cán bộ nhân viên cùng một chuyến du lịch đến Resort tại Hòa Bình. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tiệc.

Hình ảnh rất quen thuộc của MC Văn Minh – Một trong những MC sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại HN

Các thành viên của công ty rất háo hức chờ đợi các phần đặc biệt của chương trình

Nhiệm vụ quan trọng của MC trước khi bước vào phần chính của chương trình đó là cùng giao lưu với các anh chị cán bộ nhân viên cùng nhau chia sẻ cảm xúc trong ngày đặc  biệt. 

Năm nay có nhiều sự thay đổi. BLĐ công ty phát động cuộc thi tìm kiếm Team gắn kết và sáng tạo qua các phần thi tài năng với cơ cấu giải thưởng rất lớn:

– Đội nhất: 10.000.000đ tiền mặt

– Đội nhì: 5.000.000đ tiền mặt.

– Đội nhì: 3.000.000đ 

– Đội khuyến khích: 500.000đ/ thành viên.

Cuộc thi với sự góp mặt của 10 đội chơi đến từ các bộ phần của công ty, Với sức hút của cơ cấu giải thưởng các đội chơi đã có sự chuẩn bị rất kỹ về khâu kịch bản lẫn trang phục, các bạn cùng xem các thi sinh thể hiện gì nhé. 

Đội trưởng của các đội chơi bốc thăm thứ tự thi của đội mình trong sự hồi hộp và kỳ vọng

Tiết mục vũ điệu A- Li ra bét. 

Tiết mục nhảy hiện đại khá ấn tượng với giai điệu sôi động và chào đón năm mới, đặc biệt là sự xuất hiện của các cô gái chân dài đến từ đội số 2, cùng chàng Vũ công điển trai với bộ trang phục điệu đà hiện đại và bắt mắt.

Như đội chơi đã giới thiệu đây là vũ điệu Thiên Nga, tôi thấy vũ điệu những con ma thì giống hơn :)) ( Thật vui phải không các bạn ).

Tiết mục nhảy Flamico khá ấn tượng với những bộ trang phục của các thí sinh, nhưng chúng ta cùng xem đội nào sẽ dành chiến thắng nhé.

Xin được chúc mừng đội của những cô gái với trang phục hải quân đã chiến thắng và  trở thành quán quân trong cuộc thi năm nay, đúng vậy đội của những cô gái với những điệu nhảy rất chuyên nghiệp, ngộ nghĩnh, dễ thương đã chiếm được sự yêu mến từ BGK và rất nhiều khán giả cổ vũ. 

Hình ảnh khép lại chương trình đầy ý nghĩa và vui vẻ. 

Chúng ta cùng nhìn lại một năm đã qua, như vậy một năm lại trôi qua rồi với biết bao kỷ niệm và ký ức đẹp, chào đón năm mới với những dự định và kế hoạch mới, cảm ơn quý vị đã quan tâm bài viết, chúc quý vị và các bạn năm mới mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

HÃY ỦNG HỘ MC VĂN MINH NHÉ :01696.666.606 

 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top