Home >> Dẫn Chương Trình,Tin Tức >> Gala Công ty bảo hiểm bảo lãnh Seoul – MC Văn Minh

MC Văn Minh – Đồng hành cùng công ty bảo hiểm bảo Lãnh Seoul trong sự kiện Gala 2017. Chương trình với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo cấp cao của công ty và các thành viên trong gia đình. Sự kiện được tổ chức tại phòng tiệc khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh – Vĩnh Phúc. 

Mở màn chương trình MC Văn Minh giới thiệu các thành phần tham dự quan trọng và tuyên bố lý do chương trình. Gala công ty là một trong những sự kiện thường niên hàng năm của công ty để thắt chặt tinh thần đoàn kết của cán bộ nhân viên, Giúp cán bộ nhân viên có những khoảng thời gian thư giãn thoải mái sau khi kết thúc mỗi dự án làm việc căng thẳng. 

Trưởng đoàn được mời lên sân khấu để phát biểu cũng như chia sẻ những cảm xúc trong ngày hội thường niên của công ty. 

Chương trình với sự góp mặt của hơn 40 cán bộ nhân viên cùng những thành viên trong gia đình. hình ảnh các thành viên nâng ly khai tiệc và chúc mừng trong sự vui vẻ của toàn thể hội trường. 

Sau một khoảng thời gian dùng tiệc đó là phần giao lưu giữa MC Văn Minh cùng các thành viên trong chương trình. Trươc tiên là sự xuất hiện của các bạn nhỏ, con em cán bộ nhân viên, đã rất mạnh dạn xung phong lên sân khấu hát và biểu diễn thể hiện tài năng của mình gửi tặng các cô chú trong công ty. 

Sự xuất hiện của 2 bé Uyên Linh, Uyên trang con em cán bộ nhân viên đã mạnh dạn gửi đến các cô chú công ty 1 tiết mục

Sau đó là phần giao lưu rất thú vị của MC Văn Minh với các bạn nhỏ bằng những câu hỏi vui kèm theo là những trò chơi hấp dẫn mang tính tò mò và vui nhộn. 

Sau các trò chơi và phần giao lưu dành cho các em thiếu nhi con em cán bộ nhân viên là phần giao lưu dành cho các anh chị phụ huynh với trò chơi xem ai thông minh hơn học sinh lớp mẫu giáo. MC Văn Minh đưa cho mỗi người những câu hỏi vui và trong vòng 5s phải trả lời, những câu hỏi rất dễ nhưng người chơi dễ bị đành lừa và trả lời sai. 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top