Home >> Dẫn Chương Trình,Tổ Chức Sự Kiện >> Ngày hội thẩm mỹ nha khoa Paris – MC Văn Minh

Một lần nữa MC Văn Minh đồng hành cùng Nha khoa Paris trong sự kiện ngày hội thẩm mỹ nha khoa, chương trình với sự góp mặt của gần 200 khách hàng đến từ thành phố và các tỉnh thành quan tâm. 

MC Văn Minh đồng hành cùng nha khoa Paris 

Chương trình với sự góp mặt của nhiều các chuyên gia, các bác sĩ, tiến sĩ về nha khoa và chỉnh hình răng hàm mặt, đặc biệt là sự góp mặt của chuyên gia chỉnh hình răng hàm mặt nổi tiếng của Hàn Quốc.

Đông đảo những bệnh nhân đang gặp vấn đề về răng quan tâm đến sự kiện và có mong muốn làm đẹp cũng như khắc phục các bệnh lý về răng của mình. 

MC Văn Minh kết nối khán giả đến với chương trình và giao lưu cùng các chuyên gia.

Chuyên gia chỉnh hình Lee Dong Chu người Hàn Quốc chia sẻ các vấn đề và tính trạng bệnh lý về răng mà khách hàng hay gặp phải.

Kết thúc phần chia sẻ là phần hỏi đáp, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình điều trị và các gói dịch vụ, đã có rất nhiều những câu hỏi được đưa ra cho bác sĩ.

Chia sẻ tích cực của một khách hàng đã điều trị tại Nha khoa Paris thấy được sự cải thiện, thay đổi và hoàn thiện vẻ đẹp nụ cười hơn.

Phần cuối chương trình là phần bốc thăm may mắn thú vụ dành cho các khách hàng đến tham dự chương trình với phần dẫn dắt của MC Văn Minh. Cơ cấu giải thưởng là những gói dịch vụ điều trị và làm đẹp cho nụ cười.

Để có được một chương trình thành công, thì vai trò của MC người dẫn chương trình rất quan trọng.MC Văn Minh hân hạnh đồng hành cùng Nha Khoa Paris để mang đến những sự kiện thành công nhất. Chúc nha khoa luôn phát triển, mang đến những dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng. Sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng và vươn đến thành công.

Liên hệ MC Văn Minh:

Call: 01696.666.606 ! Trân trọng 

 

 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top