Home >> Dẫn Chương Trình,Tin Tức,Top News >> Hội nghị giới thiệu sản phẩm Primalis – MC Văn Minh

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM PRIMALIS

Chương trình hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm Primalis – Một trong chuỗi các sự kiện của  công ty Sang Pharma nhằm mục đích giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất cho khách hàng tại các khu vực Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Tại khu vực Hà Nội diễn ra 2 sự kiện lớn dành cho các khách hàng tại từng khu vực ngoài Bắc. Dưới đây là hình ảnh sự kiện diễn ra vào 6/12/2018 được tổ chức tại khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt Hà Nội. 

Sự kiện mở màn với phần biểu diễn của các vũ công Nam khắc họa thông điệp và ý nghĩa của sản phẩm cũng như nội dung chương trình cùng với sự xuất hiện của MC Văn Minh – Người dẫn chương trình chuyên nghiệp. 

Gần 300 khách hàng đại diện quý các nhà Thuốc đến tìm hiểu về sản phẩm và tham dự chương trình

Sự xuất hiện của Thạc sỹ – Dược Sỹ Nguyễn Thị Hải Bình – Trưởng Văn phòng đại diện tập đoàn Menarini tại Việt Nam đại diện BTC Phát biểu khai mạc chương trình. 

Chương trình chia sẻ nội dung chính về bệnh học" Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt" với sự góp mặt của Tiến sỹ, Bác sỹ Nguyễn Hoài Bắc – Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Tiến sỹ Bác sỹ Nguyễn Hoài Bắc đã chia sẻ cho khách hàng nắm rõ được tình trạng bệnh lý của các bệnh nhân khi gặp phải căn bệnh này cùng các kiến thức tư vấn tốt nhất cho người bệnh. 

Khách hàng luôn tỏ ra quan tâm với mỗi nội dung được chia sẻ trong phần giao lưu với chuyên gia. 

MC Văn Minh thể hiện kỹ năng dẫn dắt của mình để kết nối khách hàng giao lưu cùng với chuyên gia 

Bà Lê Hoàng Quý An – Quản lý nhãn hàng Primalis lên sân khấu chia sẻ cho khách hàng các tính năng công dụng và sự khách biệt của sản phẩm Primalis với sản phẩm khác cho khách hàng. 

Để giao lưu và giải đáp thắc mắc cho quý nhà thuốc, BTC mời lên sân khấu sự hiện diện của các chuyên gia lên trả lời câu hỏi và tư vấn cho khách hàng. 

Rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt những câu hỏi dành cho các chuyên gia của chương trình. 

Phía công ty dành tặng bữa tiệc thân mật dành cho khách hàng đến tham dự chương trình cùng phần bốc thăm may mắn trúng thưởng giải thưởng lớn. Cơ cấu giải thưởng là những món quà rất giá trị. 

Cơ cấu giải thưởng: 

 1 Giải nhất: 1 Tivi Led 32 ing Sam Sung. 

 2 Giải Nhì: 2 Lò vi sóng  Electrolux

 3 Giải Ba: Quạt đứng Asia. 

 15 Giải Khuyến khích: Bếp hồng ngoại Sunhouse. 

Dưới đây là hình ảnh diễn ra trong sự kiện. 

Sự kiện khép lại với rất nhiều các món quà giá trị được gửi tặng khách hàng may mắn đến từ các nhà thuốc tại khu vực Miền Bắc. 

Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện liên hệ với chúng tôi để cập nhật bảo báo giá mới nhất về các hạng mục thiết bị và nhân sự sự kiện. 

Liên hệ: 0396.666.606 

Email: Sukienvanminh.vn@gmail.com 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top