Home >> Dẫn Chương Trình,Tin Tức,Top News >> Gala dinner Tập đoàn SCI – MC Văn Minh

GALA DINNER  – TẬP ĐOÀN SCI – MC VĂN MINH 

MC Văn Minh – Hân hạnh đồng hành cùng với Tập đoàn SCI tổ chức chương trình Gala Dinner kết nối yêu thương. Chương trình với mục đích kết nối toàn thể hệ thống đội ngũ cán bộ nhân viên của tập đoàn, tạo sự gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện được đơn vị EVM Media Ghi lại. 

Hình ảnh check in của cán bộ nhân viên trước khi sự kiện được bắt đầu. 

Tiết mục mở màn của chương trình với sự xuất hiện của các vũ công xinh đẹp và chuyên nghiệp đến từ Ekip thực hiện, mang đến một bầu không khi sôi nổi và ấn tượng sau phần trình diễn. 

Sau tiết mục mở màn là phần xuất hiện của MC Văn Minh – Người dẫn chương trình chuyên nghiệp, với kinh nghiệm và phong thái tự tin, MC Văn Minh luôn tạo ra những bất ngờ về phong cách dẫn và tự lôi cuốn cho khán giả. 

Sau phần khai mạc mở màn, buổi tiệc chính thức được bắt đầu và đem đến một không khí sôi động và ý nghĩa, với rất nhiều các tiết mục và phần giao lưu hấp dẫn được dẫn dắt bởi MC Văn Minh. 

Sự trở lại của các vũ công xinh đẹp mang đến những tiết mục nhảy sôi động và hấp dẫn. 

Tiết mục giao lưu từ phía cán bộ nhân viên, cô gái Ngọc Duyên với ngoại hình xinh đẹp gửi đến toàn thể khán phòng ca khúc Cảm ơn tình yêu đầy lãng mạn và cảm xúc. 

Chương trình được tiếp nối với những Game show hấp dẫn và thú vị. Trò chơi đầu tiên có tên gọi Rút ghế, đây là một trò chơi thể hiện sự gắn kết của người chơi, sự kiên trì bền bỉ cùng sự ăn ý mới có thể dành chiến thắng, trò chơi với sự tham gia của 8 người chơi nhiệt tình nhất được MC Văn Minh lựa chọn và mời tham gia.

Hình ảnh hấp dẫn của trò chơi được ekip Evm Media ghi lại 

Các thành viên tham gia với sự vui vẻ và cuồng nhiệt của các cổ động viên. Trò chơi cuối cùng đã tìm ra được đội chiến thắng với sự cố gắng của các thành viên. Mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa và nụ cười vui vẻ cho khán giả theo dõi.

Giữa chương trình là phần giao lưu văn nghệ dành cho các bộ nhân viên với sự hướng ứng cao của nhiều thành viên tham gia. Với sự góp mặt của nhiều cô gái xinh đẹp. 

Sự sôi động của chương trình được đẩy lên khi MC Văn Minh kêu gọi và tổ chức trò chơi thứ 2 mang tên nhà thiết kế thời trang, các đội tham gia thể hiện sự hưởng ứng cao và dưới đây là một số hình ảnh đẹp của trò chơi. 

Chương trình Gala Dinner tập đoàn SCI khép lại với phần biểu diễn sôi động của các vũ công xinh đẹp với tiết mục nhảy hiện đại. 

Quý doanh nghiệp, quý vị có nhu cầu tổ chức sự kiện và thuê nhân sự hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. 

SĐT Hotline MC Văn Minh: 0396.666.606 

Liên hệ tổ chức sự kiện: 0975.856.882

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top