Home >> Dẫn Chương Trình >> Hội thảo ra mắt sản phẩm Canon – Cty Siêu Việt – MC Văn Minh

MC Văn Minh hân hạnh đồng hành cùng công ty Siêu việt tổ chức chương trình hội thảo ra mắt dòng sản phẩm mới của thương hiệu Canon, dưới đây là một số hình ảnh từ sự kiện. 

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của 80 đại diện quý các đại lý phân phối và bán hàng của các dòng sản phẩm Canon miền bắc. Chương trình được tổ chức tại khách sạn Mường Thành Hà Nam. 

Hình ảnh phần giao lưu Mini game với những câu hỏi trắc nghiệm dành cho các bàn tương ứng với các đội chơi tham gia Minigame của chương trình. 

Các thành viên tham gia rất nhiệt tình với Mini game trả lời nhanh những câu hỏi trách nghiệm của chương trình để mang về cho đội những điểm số cao nhất. 

MC Văn Minh giao lưu hỏi đáp cùng những người chơi trong sự kiện. 

Sau Minigame đầu tiên là hình ảnh phần giao lưu và thử thách thứ 2 dành cho các vị khách tham dự với bộ những câu hỏi liên quan đến các sản phẩm được hiển thị trên màn hình, nhiệm cụ của các đội là phải trả lời theo các hình thức giơ bảng đáp án. 

Những câu hỏi được đưa ra với phần dẫn dắt của MC Văn Minh 

Không khi đông vui tại sự kiện. 

MC Văn Minh hân hạnh đồng hành cùng BTC tổ chứ hội thảo ra mắt sản phẩm mới Canon dành cho các đại lý bán hàng tại Miền Bắc. Quý vị cần MC Dẫn chương trình cho các sự kiện của công ty liên hệ để được đồng hành và hợp tác. 

LIÊN HỆ: 0396.666.606 ( MC VĂN MINH ) 

Facebook: Nguyễn Văn Minh ( Sự kiện Văn Minh ) 

Cảm ơn quý vị đã quan tâm. 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top