Home >> Khóa Học Offline,Top News >> Những hình ảnh ấn tượng của các học viên MC K16 – Đào tạo MC chuyên nghiệp

  • MC Văn Minh
  • Chức năng bình luận bị tắt ở Những hình ảnh ấn tượng của các học viên MC K16 – Đào tạo MC chuyên nghiệp

BUỔI NGOẠI KHÓA – Trải nghiệm và xây dựng hình ảnh đẹp cho các học viên với nhiều những kỷ niệm đẹp cùng những hình ảnh ấn tượng được ghi lại từ chuyến đi khám phá Hà Nội dành cho các học viên MC sự kiện K16 của Trung tâm đào tạo MC Sự kiện Văn Minh. Hình ảnh các MC được ghi lại với nhiều sắc màu khác nhau. Những cảm xúc thật tích cực, tạo động lực tốt nhất cho các học viên chuẩn bị cho  Kỳ thi tốt nghiệp kết thúc khóa học quan trọng. Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến trải nghiệm. 

Các học viên cùng thầy MC Văn Minh – Giám đốc trung tâm đào tạo MC Sự kiện Văn Minh – người trực tiếp đào tạo ra hàng trăm MC nổi tiếng trong lĩnh vực sự kiện. 

Các thành viên của lớp MC sự kiện K16 với khoảnh khắc ý nghĩa 

Học viên Thu Hương – Cô gái xinh đẹp, cá tính sở hữu nét đẹp duyên dáng Việt Nam – Chắc chắn sẽ nổi bật, gây được sự thu hút và ấn tượng lớn khi đóng vai trò MC

Học viên MC Quang Vinh – cùng thầy Văn Minh 

Các học viên tạo nên những hình ảnh ấn tượng cùng với nhau để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất

Học viên MC Thanh Tùng – Chàng trai sinh năm 1999 Đại học Công Nghiệp – Với ngoại hình sáng cùng giọng nói truyền cảm, lưu loát đã phát huy tốt trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trung tâm đào tạo MC sự kiện Văn Minh, chắc chắn bạn sẽ có những bước đi dài trên con đường trở thành MC chuyên nghiệp. 

Học viên MC Xuân Cảnh – Cá tính, mạnh mẽ, duyên dáng và tài năng 

Khánh Linh – Cô gái sinh năm 1997 trẻ trung, cá tính, đam mê với MC từ khi còn rất nhỏ, sự năng động giúp Khánh Linh có được sự tự tin vốn có, là thế mạnh để phát triển nghề MC chuyên nghiệp. 

Học viên MC Xuân Chiến, với tinh thần ham học hỏi và hoàn thiện bản thân, Xuân Chiến đang thể hiện rất tốt vai trò là MC trong quá trình học tập và rèn luyện trong mỗi buổi học. 

Ngọc Đoàn, chàng trai với phong cách lịch lãm, sở hữu ngoại hình và chiều cao ấn tượng, là thế mạnh để trở thành một MC chuyên nghiệp, Ngọc Đoàn đang dần phát huy được những tốt chất và khả năng vốn có của mình. 

Tiến Đạt, chàng trai sở hữu ngoại hình Nam tính đầy mạnh mẽ, đã và đang phát huy tốt nhất khả năng MC của mình trong mỗi buổi học, được đánh giá là 1 trong những MC tiềm năng của lớp, các bạn hãy cùng chờ đợi sự thể hiện của Tiến Đạt trong buổi lễ tốt nghiệp nhé. 

Đức Quân – Chàng trai sở hữu gương mặt lãng tử được rất nhiều người theo dõi và chú ý, Đức Quân thể hiện mình là một MC tiềm năng và tinh thần học hỏi cao cùng sự cố gắng không ngừng và sự thay đổi từng ngày. 

MC Trần Toàn – Sở hữu gương mặt Nam tính, cùng khả năng giao tiếp tự tin, hứa hẹn sẽ là một MC tài năng sau khi tốt nghiệp tại Trung tâm. 

Minh Tiến, chàng trai đi lên từ nghị lực, với sự đam mê thể hiện bản thân, Minh Tiến luôn nỗ lực từng ngày, không ngừng vươn lên với những đột phá mới, sở hữu chất giọng ấm áp, truyền cảm, hứa hẹn sẽ trở thành một MC event chuyên nghiệp của năm 2019. 

Tùng Sơn – Xuất thân là một MC tiệc cưới chuyên nghiệp, Tùng Sơn hiểu rằng năng lực của bản thân luôn có giới hạn và bạn ấy hiểu rằng MC Sự kiện cho ta nhiều cơ hội phát triển và thể hiện bản thân, mở rộng và phát huy tốt nhất năng lực và cơ hội làm việc. Đên với trung tâm đào tạo MC sự kiện Văn Minh – là một sự đồng hành đầy quan trọng giúp Tùng Sơn có thêm những bước đột phá mới trong sự nghiệp. 

Phương Duy – Là một ca sĩ trẻ sở hữu một giọng hát truyền cảm và đầy nội lực , Phương Duy hiểu rằng không chỉ ca hát mà MC cũng là đam mê mà bạn đang theo đuổi. Tìm đến trung tâm đào tạo MC sự kiện Văn Minh từ rất sớm và bạn đang dần khẳng định được những kỹ năng tốt nhất của bản thân với khả năng học hỏi nhanh nhậy và hiệu quả. 

Lại Vinh – Chàng trai sinh năm 1999 – Đam mê, hoài bão trở thành MC chuyên nghiệp, Lại Vinh đã tìm đến Trung tâm với kỳ vọng rất lớn, bạn đang khẳng định được sự tiến bộ rõ rệt trong việc học tập và thể hiện bản thân. 

Duy Thường – Là một MC tiệc cưới chuyên nghiệp tại Thái Nguyên, với sự đam mê cháy bỏng, bạn vượt qua chặng đường dài để tham gia học tập và rèn luyện bản thân tại môi trường chuyên nghiệp, sở hữu khả năng hoạt ngôn cùng khiếu hài hước, Duy Thường thể hiện được sự duyên dáng một cách tự nhiên và luôn gây ấn tượng với khán giả trong mỗi sự kiện mà Duy Thường đứng sân khấu, bạn sẽ tốt nghiệp lớp MC sự kiện chuyên nghiệp vào ngày 12/6 tới đây. 

Phạm Hai – Học viên sinh năm 1998, còn rất trẻ nhưng Phạm Hai đã tìm ra đam mê của mình từ rất sớm khi bộc lộ những năng khiếu cần thiết cho việc phát triển giao tiếp. Chắc chắn trong tương lai Phạm Hai sẽ là một MC chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến. 

Em út Khánh Ngọc – Sinh năm 2000 – Với đam mê trở thành người tự tin trên sân khấu, Khánh Ngọc tìm đến trung tâm đào tạo MC sự kiện Văn Minh trong sự kỳ vọng lớn, trải qua 2 tháng học tập và rèn luyện, Khánh Ngọc có bước thay đổi lớn và trưởng thành hơn rất nhiều. 

Các học viên lớp MC sự kiện chuyên nghiệp K16 sẽ tốt nghiệp vào ngày 12/6/2019, các bạn cùng chờ đợi sự thể hiện của các bạn ấy để khẳng định sự trưởng thành và thay đổi sau khóa học nhé. 

Trung tâm đào tạo MC sự kiện Văn Minh 

Địa chỉ: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Liên hệ: 0396.666.606 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top