Home >> Dẫn Chương Trình >> Đám cưới Hồng Ngọc – Kỷ niệm 40 năm ngày cưới – MC Văn Minh

Ngày cưới – Là Một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời, nó đánh dấu cho một chặng đường mới trong cuộc sống, cùng nhau gìn giữ tình yêu, xây dựng sự nghiệp và hạnh phúc gia đình, trải qua 40 năm cho một hành trình dài đầy cảm xúc, 4 thập kỷ quả là một khoảng thời gian dài, trong cuộc đời của mỗi người, nó là hình ảnh của viên ngọc, với ánh sáng màu hồng huyền ảo, thể hiện một tình yêu diệu kỳ và tran chứa hạnh phúc, ông Vũ Duy Bổng và Bà Phạm Thị Thảo sẽ là những người hạnh phúc nhất khi đã cùng nhau trải qua một quãng đường thật dài với hành trình 40 năm. Chương trình Lễ kỷ niệm Đám cưới Hồng Ngọc của 2 ông bà là một dấu mốc lắng cho một chặng đường đã qua. MC Văn Minh hân hạnh được đồng hành và dẫn dắt buổi lễ. 

Hình ảnh MC Văn Minh trong buổi lễ 

Hình ảnh không gian trang trọng tổ chức buổi lễ tại Biệt thự riêng của ông bà Vũ Duy Bổng và Phạm Thị Thảo, với sự trang trí đầy ý nghĩa, không gian trang trọng, lịch thiệp, lãng mạnh và hiện đại. 

Những ly rượu vang theo phong cách Châu Âu được bố trí cùng bữa tiệc Buffet đầy trang trọng phục vụ khách tham dự

MC Văn Minh trong công tác chuẩn bị cho sự kiện, Là Một MC chuyên nghiệp ngoài các kỹ năng chuyên môn thì việc chuẩn bị các nội dung một cách kỹ càng là điều quan trọng để tránh mắc lỗi tại buổi 

 

Rất nhiều các loại đồ uống được phục vụ tại sự kiện.

Đông khách quan khách và người thân đến tham dự với không khi ý nghĩa. 

Sự xuất hiện của ông Vũ Duy Bổng và Bà Phạm Thị Thảo bước từ sảnh chính của biệt thự riêng với sự chào đón của đông đảo khách quý và người thân.

Ông Vũ Duy Bổng và Bà Phạm Thị Thảo ra mắt khách quý và ngươi thân với cảm xúc đầy hạnh phúc và xúc động.

Tiếng pháp chúc mừng được nổi lên với hình ảnh đẹp và không khí vui tươi.

Sự hiện diện của Bà Thu là Mẹ của ông Vũ Duy Bổng với hình ảnh đầy xúc động cùng 2 con, bà là người đã nuôi nấng, dạy dỗ và giúp ông Vũ Duy Bổng có được sự trưởng thành lớn để vươn lên trong sự nghiệp của ông. 

Hai ông bài cắt bánh chúc mừng trước sự chứng kiến của đông đảo khách quý với phần dẫn dắt của MC Văn Minh

Hình ảnh khách quý cùng 2 ông bà Vũ Duy Bổng và Phạm Thị Thảo nâng ly chúc mừng buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày cưới cùng quan khách và người thân. 

Không khi đông vui tại buổi lễ với những nụ cười thật hạnh phúc.

Nghệ sĩ ưu tú  Quang Minh dành tặng những bản đầy cảm động.

Hai ông là những người bạn thân của nhau, đã có hơn 30 năm bó trong cuộc sống, cùng nhau trải qua những thăng trầm, khó khăn thử thách trong cuộc sống. 

Rất nhiều những người bạn cùng lứa tuổi của ông Vũ Duy Bổng đến chúc mừng. 

Một bữa tiệc đầy ý nghĩa với rất nhiều đồ ăn ngon cùng một không gian đầy lãng mạn. 

Những ca khúc về tình yêu được các nghệ sĩ thể hiện và hát tặng tại buổi lễ. 

Hình ảnh đẹp được ghi lại từ sự kiện. 

2 chiếc xe cổ có tuổi thọ 70 năm, một món quà từ người con trưởng của ông Vũ Duy Bổng dành tặng cho ba mẹ, thể hiện sự trường tồn, vĩnh cữu, cầu chúc cho ba mẹ luôn mạng khỏe và sống lâu trăm tuổi.

Hình ảnh từ bữa tiệc Buffet

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Lê Anh Dũng với những bản tình ca bất hủ đầy lãng mạn.

Giọng ca được rất nhiều khán giả yêu mến 

Hình ảnh nam ca sĩ thể hiện trong sự kiện. 

Chương trình khép lại với không khí đầy ý nghĩa và trang trọng, những khoảnh khắc thật đẹp và hạnh phúc. MC Văn Minh hân hạnh được đồng hành cùng công ty tổ chức sự kiện và các đơn vị truyền thông sự kiện. Cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng. Quý vị có nhu cầu tổ chức sự kiện, Thuê MC chuyên nghiệp, liên hệ với tôi để được đồng hành. 

HOTLINE: 0396.666.606 Hoặc 036.3366.999

Trân trọng. 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top