Home >> Tin Tức >> ‘Hotgirl ảnh thẻ’ năm nào ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, nhưng vẫn đi về lẻ bóng

  • khanh_toan
  • Chức năng bình luận bị tắt ở ‘Hotgirl ảnh thẻ’ năm nào ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, nhưng vẫn đi về lẻ bóng

"Hot girl ảnh thẻ" đang có khá nhiều dự định mới mẻ cho tương lai và tất nhiên là cô nàng vẫn thực hiện mọi thứ một mình

Được cộng đồng mạng từ cuối năm 2014 nhờ bức ảnh thẻ chụp mặt mộc xinh xắn, Lê Lý Lan Hương (sinh năm 1994) bỗng trở thành gương mặt được tìm kiếm nhiều nhất vào thời điểm đó.
 


Bức ảnh thẻ xinh xắn giúp Lan Hương được nhiều người biết tới
 

Những tưởng Lan Hương sẽ như bao cô nàng hot girl khác, tận dụng sự quan tâm của dư luận để lấn sân vào con đường nghệ thuật, nhưng không. Chụp vài bộ hình mới, chia sẻ đôi chút về cuộc sống cá nhân sau vài lần lên báo rồi dần dần mất hút là cách mà Lan Hương đã chọn.

Giờ đây, sau hơn 2 năm gặp lại, Lan Hương vẫn giữ nét mặt xinh xắn, trong trẻo ngày nào và tất nhiên, cô nàng không hề hối hận vì quyết định "ở ẩn" của mình năm xưa. "Hot girl ảnh thẻ" cho biết, thời điểm được nhiều người chú ý cũng là lúc cô đang căng thẳng đối mặt với những kỳ thi ở trường. Nhờ sự nỗ lực, tập trung của bản thân mà Lan Hương đã tốt nghiệp đại học đúng hạn.

Sau khi tốt nghiệp, Lan Hương thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh, cụ thể là mở quán café và quán cơm cùng mẹ. Dù vậy, niềm đam mê thật sự của cô gái 9X này vẫn là hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế, sau 2 năm chuẩn bị nền tảng thì giờ đây, Lan Hương một lần nữa muốn quay lại thử sức với diễn xuất. Cũng là con đường mà cô đã bỏ lỡ thời gian trước đây.
 


2 năm qua, Lan Hương tập trung vào việc kinh doanh
 

"Sau quyết định 'ở ẩn', cuộc sống của mình trôi qua bình thường, có điều, mình ít được quan tâm hơn, ít chụp ảnh hơn, cả ngày chỉ lo buôn bán. Mình không dám nói là hài lòng, vì nếu hài lòng, mình đã không quyết định thay đổi thêm lần nữa. Nhưng công việc kinh doanh cũng dạy cho mình nhiều điều, đặc biệt là kinh nghiệm ứng xử trong nhiều tình huống" – Lan Hương chia sẻ.

Chưa hết vui mừng, "hot girl ảnh thẻ" háo hức cho biết trong tháng sau, cô bạn sẽ tham gia đóng phim. Lần đầu tiên trải nghiệm công việc mới, Lan Hương khá lo lắng nhưng vẫn luôn cố hết sức để vai diễn được thành công. Cô bạn này sẽ chọn diễn xuất để theo đuổi trong thời gian sắp tới.

Về chuyện tình cảm, Lan Hương bật mí rằng mình vẫn đang còn FA. "Hiện tại, mình vẫn chưa tìm được ai ưng ý, nên chuyện tình cảm hơi lận đận". Ngoài diễn xuất, 9X xinh xắn dự định sẽ làm mẫu thời trang cho các nhãn hàng để lấy thêm kinh nghiệm.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của cô nàng ảnh thẻ vẫn đi về lẻ bóng này.
 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top