Home >> Dẫn Chương Trình,Top News >> Gala Dinner cty Nhật Minh – MC Văn Minh

Hè 2018 bắt đầu nhộn nhịp trở lại khi nhu cầu di du lịch của các doanh nghiệp tăng trở lại, các khách sạn và bãi biển tấp lập chào đón các lượt khách đổ về từ các tỉnh thành trên cả nước.

Cty du lịch Bitoco là một trong những đơn vị lữ hành Uy tín đã đưa hành nghàn lượt khách đến với mọi miền của tổ quốc, dưới đây là hình ảnh một sự kiện đặc biệt trong năm 2018 mở ra một mùa du lịch  nhộn nhịp và tất bật. Đồng hành cùng chương trình là công ty Nhật Minh, với hơn 200 cán bộ nhân viên cùng các thành viên trong gia đình, đến với chuyến đi Hà Nội – Hạ Long 3 ngày 2 đêm với lịch trình cùng những chuyến trải nghiệm tuyệt vời.

Chương trình với sự góp mặt của MC Văn Minh – Người dẫn chương trình chuyên nghiệp. 

Sự kiện Gala dinner là sự kiện đặc biệt nhất trong chuyến hành trính 3 ngày một đêm tại Hạ long, chương trình với sự góp mặt đầy đủ của hơn 200 cán bộ nhân viên, được tổ chức tại hội trường lớn khách sạn Công Đoàn Hạ Long. 

Màn khai tiệc vui mừng được bắt đầu với sự xuất hiện của trường đoàn cùng với MC và tất cả khán phòng nâng ly khai tiệc đêm gala đặc biệt. 

Rất đông khách quý và cán bộ nhân viên tham gia với mội hội trường lớn, chuyên nghiệp, đêm tiệc được bắt đầu với sự góp mặt của các ca nghệ sĩ mang đến những bài hát và tiết mục biểu diễn ấn tượng. 

Tất cả những vị khách tham gia chương trình đều rất háo hức chờ đợi các phần biểu diễn cùa các nghệ sĩ . 

Sự xuất hiện của chàng ca sĩ Ảo Thuật Gia Lương Gia Tuấn làm cho khán phòng sôi nổi với các bài hát và tiết mục biểu diễn đặc sắc nhất chưa từng có. 

Nam ca sĩ Đức Huấn, giọng ca vàng triển vọng của nhiều cuộc thi lớn cũng góp mặt và gửi đến các khán giả những bài hát nhẹ nhàng trữ tình góp phần tạo một bầu không khí ý nghĩa và hứng thú cho nhiều khách tham dự. 

Phần giữa và cuối chương trình là tiết mục biểu diễn cùng các trò chơi đặc sắc, phần dẫn dắt của MC Văn Minh đã gây được nhiều sự chú ý và tiếng cười cho cac khán giả. Dưới đầy là một số hình ảnh vieo của trò chơi.

Chương trình với sự đồng hành của đơn vị truyền thông: Evm Media – Đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện

MC dẫn chương trình chuyên nghiệp: MC văn Minh 

Liên hệ tổ chức sự kiện: 01696.666.606 

 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top