Home >> Dẫn Chương Trình,Top News >> Lễ trải nghiệm dự án Green Pearl 378 Minh Khai – MC Văn Minh

Green pearl- 378 Minh Khai là tổ hợp các nhà ở biệt thự, liền kề đẳng cấp và căn hộ chung cư cao cấp, đầy đủ tiện ích và không gian trong lành, xanh mát sẽ mang đến cho bạn " tận hưởng cuộc sống hoàn hảo".

Được xây dựng trên tổng quỹ đất rộng 2,8ha, với 41 căn biệt thự, 20 căn liền kề và 504 căn hộ chung cư đẳng cấp 5 sao cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu, dự án Green Pearl được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Sống tại Green Pearl là sống trọn những khoảnh khắc thu gọn của thiên nhiên kỳ thú vào không gian của bạn và gia đình.

Lễ tri ân và giới thiệu dự án Grean Peart đợt III với sự tham gia của đông đảo các nhà đầu tư, dự án đang được Sàn phân phối Trường Phúc Land phân phối độc quyền. Trong thời điểm đầu dự án thu hút được rất nhiều khách hàng tại nhiều khu vực trở về đặt cọc và mua các căn hộ. 

Trong  sự kiện có nhiều khách đã xác định đến để đặt đọc, bởi họ thấy đực sức hấp dẫn và giá trị từ dự án là rất lớn

Buổi lễ tri ấn và giới thiệu dự án với sự dẫn dắt của MC Văn Minh – MC sự kiện chuyên nghiệp. Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện.

Rất nhiều món quà ý nghĩa được gửi tặng khách hàng khi đến dự sự kiện trong chương trình bốc thăm may mắn. Chúng ta có thể thấy được niềm vui, khấn khởi của những vị khách khi nhận được những phần quà giá trị. 

Chàng trai may mắn nhận được giải nhất của chương trình đó chính là 3 chỉ vàng 9999, một món quà đầy ý nghĩa và giá trị

Sau khoảng thời gian tư vấn nhiệt tình, kết thúc dự án nhiều khách hàng đã quyết định đặt cọc để trở thành cư dân của dự án. 

Chương trình với sự đồng hành của đơn vị tổ chức sự kiện và truyền thông Evm Media 

MC Văn Minh – Người dẫn chương trình 

BTC phía sàn Trường Phúc Land 

Evm Media hân hạnh tổ chức và đồng hành cùng các doanh nghiệp.

Liên hệ: 01696.666.606 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top