Home >> Dẫn Chương Trình,Top News >> Ra mắt công ty giải trí Anh Phan – MC Văn Minh

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu truyền thông và quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và công ty. Công ty Giải trí Anh Phan được thành lập mà mang đến các dịch vụ truyền thông nhằm hỗ trợ doanh nghiệp. Dưới đây là chương trình ra mắt công ty giải trí Anh Phan với sự góp mặt của đông đảo các anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng hội tụ. 

Sự kiện với sự góp mặt của MC Văn Minh – MC dẫn chương trình chuyên nghiệp 

Chương trinh với sự góp mặt của rất nhiều các Hot girl, Hot boy, Hot Face và các bầu show nổi tiếng, gây sức hút lớn với giới truyền thông, hình ảnh trên là một số hình ảnh của các thành viên đã và đang làm việc cùng công ty giải trí Anh Phan

Các thành viên của Anh Phan rất đẹp và có lượng Folow rất cao trên Facebook cá nhân, được nhiều người biết đến và tương tác mỗi khi có hoạt động hay hình ảnh gì. 

Sự góp mặt của diễn viên Hữu Công đã gây sức hút lớn đến với người tham dự và giới truyền thông trong sự kiện, anh gửi đến chương trình những bài hát quen thuộc với một giọng ca cao và hấp dẫn.

Sự xuất hiện của Anh Phan, Giám đốc công ty giải trí Anh Phan lên sân khấu phát biểu và gửi đến các doanh nghiệp, đối tác, nhà tài trợ cùng bạn bè lời cảm ơn. 

Đồng hành cùng chương trình là sự góp mặt của các đại diện Doanh nghiệp đối tác, các nhà tài trợ, Anh Phan Đại diện Cty giải trí Anh Phan đã chuẩn bị bó hoa và những món quà để cảm ơn và giới thiệu.

Quà tặng đến từ các ca nghệ sĩ với những bản Hit và phần trình diễn chuyên nghiệp 

Buổi tiệc diễn ra trong bầu không khí vui mừng của các khách mời, các nghệ sĩ và đông đảo khách tham dự

Với sự tài trợ của các nhà tài trợ trong chương trình, MC Văn Minh tổ chức game show mang tên Truyền quà với sự tham gia đông đủ của các thành viên trong nhóm Anh Phan, Game show mang đến niềm vui tiếng cười cho toàn thể khán giả theo dõi. 

Chương trình khép lại với các tiết mục hát và biển diễn áo thuật của các nghệ sĩ Hàng đầu.

Cảm ơn ekip Evm Media đã đồng hành cùng chương trình

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top