Home >> Dẫn Chương Trình,Top News >> Gala Dinner tập đoàn Toàn Mỹ – MC văn Minh

Chương trình được Ghi lại với Ekip Evm Media – Đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện MC Văn Minh – Một lần nữa đồng hành cùng các sự kiện Gala Dinner với Ekip Evm Media chuyên nghiệp 

Ekip Evm Media với dự góp mặt của Nam ca sĩ điển trai Khả Quân, nữ ca sĩ Thùy Linh cùng vũ đoàn Queen, hứa hẹn một chương trình đầy sức hút và thành công. 

MC Văn Minh giới thiệu bắt đầu chương trình với nhiệm vụ quen thuộc của mình để mở màn cho một chương trình gala đầy ý nghĩa và sôi động. 

Chương trình với sự góp mặt của hơn 300 quý đại lý, các nhà phân phối trên khắp lãnh thổ Việt nam cùng với các lãnh đạo cao cấp của công ty toàn mỹ. 

Và dưới đây là một số hình ảnh ý nghĩa của chương trình. 

MC Văn Minh kết nối tất cả mọi người nâng ly và khai tiệc chương trình 

Ca sĩ Thùy Linh đốt cháy bầu không khí đông vui của các khách mời dự tiệc với những bài hát sôi động 

Nam ca sĩ Khả Quân điển trai và duyên dáng đã gửi đến khán giả rất nhiều những bài hát yêu thích và ý nghĩa 

Hình ảnh những đại diện các nhà Phân phối xuất sắc trong năm cùng với lãnh đạo công ty Toàn Mỹ hiện diện tại sân khấu nhận món quà từ phía công ty. 

Chương trình trở nên hấp dẫn hơn nhiều khi MC Văn Minh bắt đầu tổ chức chương trình giao lưu với khán giả, đầu tiên đó là những câu hỏi vui nhằm tạo hứng thú cho người tham dự với những câu hỏi hài hước mang tính tò mò cao. 

màn đố vui hài hước của MC Văn Minh dành cho khách mời tham dự 

Những câu hỏi mà MC Văn Minh đưa ra luôn làm cho người trả lời phải bật cười bởi độ hài hước của mỗi câu hỏi.

Những trò chơi vô cùng hài hước với sự tham gia của các ông bố và các thành viên trong gia đình với màn hóa trang không tưởng. 

Màn hóa trang làm cho nhiều khán giả phải phì cười với độ lầy và iểu điệu của các ông bố 

Đêm gala còn hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của nghệ sĩ danh hài nổi tiếng Xuân Nghĩa với màn diễn kịch hài vui và ý nghĩa. 

Chương trình khép lại với những phần quà giá trị được gửi tặng các khách mời tham gia chương trình trong phần bốc thăm may mắn với sự dẫn dắt khéo léo, hài hước và chuyên nghiệp của MC Văn Minh. 

và những phần quà đã được dành cho những người may mắn nhất. Cảm ơn quý vị đã quan tâm đến sự kiện. 

MC Văn Minh – Người dẫn chương trình chuyên nghiệp, hân hạnh đồng hành cùng quý doanh nghiệp tổ chức những sự kiện thành công. 

Liên hệ: 01696.666.606 

Trân trọng. 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top