Home >> Dẫn Chương Trình,Tin Tức >> Hội nghị khách hàng Sơn Spec

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG SƠN SPEC

Chương trình Hội nghị khách hàng Sơn Spec khu vực Nam Hà Nội – Sự kiện tri ấn các Đại lý, nhà phân phối tại khu vực. 

2018 năm của những thắng lợi lớn của Sơn Spec, sự kiện là dịp để công ty tri ân đến toàn thể khách hàng đã phân phối, bán hàng và cung cấp thương hiệu Sơn Spec ra thị trường. Chương trình với sự góp mặt của các nhà phân phối tại khu vực cùng hơn 500 quý đại lý khách hàng tại khu vực. Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện. 

Sự kiện với sự tham gia của đông đảo các Đại lý tại khu vực với sự hưởng ứng nhiệt tình cùng sự đón tiếp chu đáo của ban tổ chức sự kiện. 

Ekip tổ chức và biểu diễn tại sự kiện: MC Văn Minh, Ca sĩ Thanh Hà, cùng vũ đoàn Queen, những nghệ sĩ chuyên nghiệp góp mặt trong nhiều sự kiện. 

MC Văn Minh – Người dẫn chương trình của sự kiện, mở màn chào mừng và giới thiệu sự hiện diện của các lãnh đạo công ty cùng các thành phần tham dự. 

Ca sĩ Thanh Hà mở màn và hát tại sự kiện mang đến bầu không khí sôi động và vui vẻ đầu chương trình. Xuất hiện với phong cách ấn tượng cùng giọng hát truyền cảm cùng giai điệu sôi động, nữ ca sĩ Thanh Hà tạo sức hút lớn cho khán giả. 

Sự kiện tri ấn với rất nhiều quà tặng lớn, đặc biệt là 6 chiếc xe máy giá trị được trao tặng cho những vị khách may mắn tại sự kiện. 

Buổi tiệc tri ấn được bắt đầu với phần khai tiệc ý nghĩa, sự xuất hiện của BLĐ công ty cùng các nhà phân phối tại khu vực có mặt tại sân khấu nâng ly khai tiệc. 

Tiếp nối buổi tiệc là phần xuất hiện nóng bỏng của các vũ công đến từ vũ đoàn Queen với tiết mục nhảy Sexy sôi động hâm nóng hội trường và gây sự chú ý lớn với khán giả. 

Hình ảnh chú ý của người tham dự. 

MC Văn Minh tổ chức giao lưu cùng khách tham dự với game show vui nhộn 

Không khí đông đúc của khách tham dự. 

Cuối chương trình là sự kiện bốc thăm trúng thưởng tìm ra chủ nhân của những chiếc xe máy giá trị

Những món quà được lựa chọn rất công bằng và minh bạch để tìm ra chủ nhân đích thực cùa món quà

Rất nhiều các quà tặng giá trị khác cũng được trao tại chương trình. 

Chương trình khéo lại với những màn biểu diễn sôi động của các ca nghệ sĩ. 

Sự kiện Hội nghị khách hàng Sơn Spec khép lại với những món quà lớn trao tay những khách hàng xứng đáng. Sự kiện với sự đồng hành của MC Văn Minh cùng ekip nghệ sĩ chuyên nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện và Booking nghệ sĩ liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tổ chức. 

Liên hệ: 0396.666.606 Trân trọng!

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top