Home >> Dẫn Chương Trình,Tin Tức,Top News >> Big Off VFS – Cổ vũ trận đấu Việt Nam – Iran

Trận đấu khó khăn nhất vòng bảng của đội tuyển Việt Nam tại giải Asian Cup 2019. Thất bại trước các cầu thủ Irag tại lượt đấu đầu tiên của bảng đấu khó khăn, đội tuyển Việt Nam có chút thiếu may mắn ở phút thi đấu cuối cùng. Tại lượt đấu thứ 2 chúng ta phải đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải với đội ngũ nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Trong bầu không khí cuồng nhiệt của người hâm môn. VFS – Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam miền bắc, tổ chức buổi chiếu bóng trước thềm trận đấu. Buổi chiếu bóng phát sóng trực tiếp được sự góp mặt đông đảo của các cổ động viên tại Hà Nội. Chương trình diễn ra tại sân bóng đại học Y Hà Nội. 

Chương trình được BTC chiếu bóng với màn hình Led khá lớn cùng hệ thống âm thanh chất lượng mang đến sự hứng thú cho đông đảo khán giả tham dự. Ngoài thời gian chiếu bóng BTC có tổ chức các phần giao lưu với khán giả để kết nối các cổ động viên có cơ hội gặp gỡ, đoàn kết và kèm theo là những món quà ý nghĩa. 

Chương trình chiếu bóng với sự góp mặt của đông đủ các khách mời, BLV nổi tiếng đến từ đài VTV và các trang mạng internet nổi tiếng. Sự góp mặt của BLV Quang Huy, BLC Cường CaMay – Nổi tiếng trong các trận cầu đá Phủi của Việt Nam, BLV Tuyền Văn Hòa – Rất nổi tiếng trong các show bình luận bóng đá trực tuyến và Internet, ngoài ra có sự góp mặt của Cựu đội trưởng Đội tuyển Việt Nam – Vũ Như Thành cũng góp mặt, chương trình với sự dẫn dắt của MC Văn Minh – GĐ Trung tâm đào tạo MC sự kiện chuyên nghiệp. 

Các khách mời có buổi gặp mặt, chia sẻ cùng các cổ động viên với chương trình giao lưu và bình luận trước thềm trận đấu, với nhiều các câu hỏi được đưa ra từ phía BTC dành cho các khách mời. Nhưng điều mà chúng ta chú ý là đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam, và chúng ta cần thêm những yếu tốt may mắn cho đội tuyển khi phải đối đầu với đội được đánh giá là Mạnh nhất giải. 

Rất đông đảo các cổ động viên tham gia buổi Big Off và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, và hứng thú với những lời chia sẻ và bình luận trước trận đấu. 

Sau những khoảng thời gian giao lưu cùng khán giả và những giây phút hồi hội khi dõi theo hiệp 1 của trận đấu. Kết thúc hiệp 1 đội tuyển Việt Nam bị dẫn trước 1-0 bởi pha đánh đầu của tiền đạo đội bạn. 

Chương trình trở lại với phần giao lưu với khán giả và những giải thưởng được trao trong phần bốc thăm trúng thưởng với các món quà ý nghĩa từ phía VFS.

Sự trở lại của các vị khách mời đại diện cho BTC Lựa chọn những lá phiếu may mắn trong phần bốc thăm. 

Sự góp mặt của BLV Quang Huy thu hút khá đông người hâm bộ bóng đá đến với chương trình. Trước đó BLC Cũng đã có những nhận định và chia sẻ khá chính xác dành cho trận đấu. 

Chương trình giao lưu khép lại với phần phát sóng hiệp 2 của trận đấu thu hút sự tập trung của các khán giả, người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sự cuồng nhiệt và tình yêu bóng đá luôn luôn được thể hiện qua những tình huống nghi hiểm cùng những tiếng hò vang. Trận đấu khép lại với tỷ số 2 – 0 dành cho đội tuyển Iran. Đó là một tỷ số không thuận lợi cho Việt Nam trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng nhưng đó cũng là một kết quả xuất sắc khi đội nhà của chúng ta phải trống cự trước những đường bóng của những cầu thủ mang đẳng cấp quốc tế.  Cảm ơn quý vị đã dõi theo bài viết. Dù kết quả mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam như thế nào, chúng ta hãy cổ vũ  và kêu gọi tinh thần đoàn kết dân tộc và phát huy phong trào tích cực, kết nối người hâm mộ bóng đá, tạo dựng một VFS vững mạnh và phát triển. 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top