Home >> Dẫn Chương Trình,Tin Tức,Top News >> Khại mạc lễ hội Carnaval TP Hải Phòng – MC Văn Minh

MC Văn Minh – Hân hạnh được đồng hành cùng BTC chương trình lễ hội Carnaval chào đón tết Kỷ Hợi 2019 TP Hải Phòng. Chương trình với sự đồng hành của Liên đoàn lao động thành phố và đơn vị tổ chức Công ty Sen Xanh Event Travel & Teambuilidng. Dưới đây mà một số hình ảnh được ghi lại từ sự kiện. 

Hình ảnh công tác ổn định và điều hành của BTC – Hình ảnh MC Văn Minh người đồng hành và dẫn dắt chương trình. 

Đông đủ các quý vị đại biểu khách quý là lãnh đạo chính quyền thành phố, cùng các đại biểu khách quý, chủ các doanh nghiệp tại TP Hải Phòng tham dự sự kiện. 

Màn múa trống hội khai mạc sự kiện với sự hào hứng của hơn 1000 khách tham dự cùng các quý vị đại biểu, khách quý

Tiết mục múa Việt Nam Ơi thể hiện tinh thần yêu tổ quốc và hào khí anh hùng, sự quyết tâm và ý chí vững bền.

Hình ảnh trao tặng quà và hoa cho các đại diện của các doanh nghiệp đồng hành cùng lễ hội Carnaval 

MC Văn Minh – Làm tốt vai trò của mình để kết nối hơn 1000 khách tham dự thể hiện được sự hào hứng, khẩu hiệu và phong cách riêng của mỗi công ty. Khép lại các phần lễ và tôn vinh những lao động cống viến và tặng quà cho các doanh nghiệp là phần diễu hành của các công ty với những hình ảnh ấn tượng và đẹp mắt. 

Không đảo các gia đình và người lao động đến tham dự lễ hội và cùng nhau ghi lại những hình ảnh ấn tượng. 

Mỗi một công ty, một doanh nghiệp thể hiện một nét đẹp, phong cách và hình ảnh rất riêng biệt toát lên nét văn hóa và lĩnh vực của mỗi công ty. 

Hình ảnh đẹp mắt thu hút ánh nhìn của nhiều khách tham dự với những hình ảnh ấn tượng và sáng tạo.

Các doanh nghiệp thể hiện nét văn hóa riêng của mỗi đội. Các tiết mục biểu diễn đặc sắc cùng màn diễn hành rất đông vui của các đại diện đến từ các doanh nghiệp. 

Những trang phục màu cờ sắc áo của Việt Nam được các đội tham gia phần diễn hành lựa chọn làm điểm nhấn của chương trình tạo nên những hình ảnh đặc sắc và ý nghĩa. 

Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng với những món quà giá trị được tài trợ từ các doanh nghiệp. Lễ hội diễn ra với nhiều gian hàng hội chợ cùng nhiều sản phẩm truyền thống và những hình ảnh trang trí đẹp mắt toát lên một lễ hội tết xum vầy ý nghĩa. 

Chương trình với sự đồng hành và tổ chức của Công ty Sen Xanh – Liên đoàn lao động thành phố Hải Phòng – Sukienvanminh.vn. 

Cảm ơn quý vị đã theo dõi những hình ảnh của sự kiện. 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top