Home >> Khóa Học Offline,Tin Tức,Top News >> Đào tạo kỹ năng làm việc nhóm

Với mong muốn nâng cao tinh thần làm việc và gắn kết các thành viên trong hệ thống Spa. BLĐ công ty đã dành một chương trình đặc biệt cho toàn thể cán bộ nhân viên tại nhiều hệ thống kinh doanh miền Bắc có cơ hội gặp gỡ giao lưu và nâng cao tinh thần đội nhóm, tìm hiểu và hỗ trợ nhau trong công việc. 

Chương trình với sự góp mặt của chuyên gia đào tạo và huấn luyện kỹ năng NGUYỄN VĂN MINH – GĐ công ty TNHH Thương mại dịch vụ và tổ chức sự kiện văn minh. Chương trình đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp với sự hào hứng và gắn kết giữa các thành viên tham gia. 

Chúng ta cũng đã biết, kiến thức – kỹ năng  và thái độ là 3 yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của mỗi cá nhân, việc nâng cao các kỹ năng cho bản thân là điều quan trọng để vươn xa hơn trong thời buổi kinh tế cạnh tranh. 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO '' KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM" Chỉ ra cho các học viên thấy được vai trò của làm việc nhóm quan trọng như thế nào trong việc phát triển hệ thống kinh doanh và quản lý con người.

Chương trình diễn ra trong sự sôi nổi, vui mừng và đầy nhiệt huyết của các học viên. Buổi đào tạo kỹ năng làm việc nhóm phần nào đó giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của làm việc nhóm trong việc phát triển và duy trì tập thể. Mỗi thành viên trong một công ty đêu là một mắt xích quan trọng giúp tập thể gắn kết và bền vững. 

Cũng như thường lệ, các học viên cùng với chuyên gia ghi lại những khoảng khắc kỷ niệm sau buổi chia sẻ. Tại đây các học viên của hệ thống Spa Exilane quyết tâm sẽ trở thành những chủ của các chi nhánh spa trong tương lai. Buổi chiều cùng ngày các học viên tiếp tục tham gia chương trình hoạt động đội nhóm Teambuilding cùng với Ekip của Smile – Gala Teambuiding. Còn bạn thì sao, đã có dự định gì cho mùa hè 2017 của bạn chưa. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top