Home >> Khóa Học Offline >> Đào tạo kỹ năng sống dành cho học sinh tiểu học

Chương trình đào tạo kỹ năng sống của trung tâm đào tạo MC Pro – kết hợp cùng với thầy MC Văn Minh, với sự tham gia của đông đảo học sinh của trường Tiểu học Hữu Nghị – TP Hòa Bình. 

Chương trình diễn ra rất vui vẻ, với sự háo hứng và hào hứng của đông đảo học sinh. Thầy Văn Minh với phong cách dí dỏm, gần gũi và vui tính luôn làm cho các em học sinh chú ý và lắng nghe. 

Rất nhiều các kỹ năng về học tập, cuộc sống, đã được thầy Văn Minh truyền tải và mang đến nhiều thông điệp bổ ích

Cuối chương trình là phần giao lưu đố vui thử tài thông minh mà thầy Văn Minh dành cho các em học sinh với không khí nào nhiệt, vui nhộn, các đại diện của các khóa lớp  3-4-5 lên sân khấu của nhà trường tham gia phần thi với nhiều câu hỏi vui và mang tính tư duy rất cao. 

Đặc biệt các học sinh của trường tiểu học Hữu Nghị – Hòa Bình thể hiện một văn hóa rất tốt khi luôn cổ vũ và dành những tràng pháo tay lớn cho thầy Văn Minh mỗi khi chia sẻ các kiến thức, có lẽ các bạn đang phàn nào đó nhận ra được giá trị của cuộc sống và những gì các bạn đang có, để trận trọng và cố gắng hơn. 

Hình ảnh các học sinh dành những tràng pháo tay lớn trong phần giao lưu của thầy Văn Minh 

Chương trình với sự hỗ trợ của trung tâm phát triển tài năng nhí Super Kids Hòa Bình, với sứ mệnh đem đến một môi trường tốt nhất cho học sinh trải nghiệm các kỹ năng và phát triển bản thân ngay từ khi còn nhỏ. Chương trình giao lưu chia sẻ kỹ năng là một trong những dự án vì 1 triệu học sinh tự tin học tập và phát triển. 

 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top