Home >> Khóa Học Offline,Top News >> Khai giảng lớp MC sự kiện mới nhất

Trung tâm đào tạo MC Sự Kiện Văn Minh – KHAI GIẢNG KHÓA MC MỚI 

Chương trình đào tạo mới nhất nhằm giúp đỡ các học viên muốn vào nghề một cách nhanh chóng, cải thiện sự nhút nhát và nâng cao sự tự tin của bản thân mỗi khi xuất hiện trước đám đông và sân khấu. 

Chương trình đào tạo được biên soạn bài bản và chuyên nghiệp từ GĐ trung tâm với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MC và tổ chức sự kiện. 

CHƯƠNG TRÌNH VỚI CÁC NỘI DUNG:

1. CHỈNH VÀ LUYỆN GIỌNG: Giảng viên sẽ định hình chất giọng cho các học viên bằng các bài test giọng nhằm tìm ra những điểm yếu kém về giọng của từng người từ đó tư vấn và đưa ra những phương pháp giảng dạy phù hợp nhằn cải thiện chất giọng cho học viên bằng phương pháp và những bài tập mang tính hiệu quả cao.

2. XÂY DỰNG KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH:  Nhắc đến sự kiện chắc chắn kịch bản là công cụ quan trọng để hỗ  trợ MC trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, việc định  hình tính chất và các phần trong một loại chương trình là điều MC phải biết và nắm được, từ đó có thể xây dựng một dàn ý và nội dung chi tiết mang tính thiết thực và hay nhất cho chương trình. Để có được điều này, tất nhiên các học viên phải học mới biết mà viết được. 

3. NGÔN NGỮ HÌNH THỂ: Nhắc đến MC sự kiện, chắc chắn ngoại hình là yếu tố quan trọng giúp bạn tự tin trên sân khấu, nhưng để có được một tư thế, phong cách và những cử chỉ đẹp trên sân khấu về tay, chân và các biểu cảm của cơ thể, bạn cần được đào tạo bài bản và chi tiết về nội dung này. 

4. LUYỆN ĐỌC VÀ THUYẾT TRÌNH:

– Đọc là một trong những bài tập quan trọng giúp học viên luyện giọng và có được những kỹ năng diễn đạt cảm xúc có cao trào và nhịp điệu. Trong phần giới thiệu về công ty và các danh sách khách mời, với nội dung dài và chi tiết MC cần thể hiện khả năng đọc có cảm xúc và điểm nhấn của mình, chính vì thế Kỹ năng ĐỌC sẽ được cho vào nội dung chương  trình đào tạo. 

– Còn tất nhiên thuyết trình là yếu tố quan trọng giúp mỗi học viên luôn tự tin trong giao tiếp, luyện tập là cách tốt nhất để có được điều này, các kỹ năng mở đầu, giới thiệu và kết thúc trong một chương trình rất quan trọng, một MC mới bước vào nghề rất cần đến các yếu tốt này. 

4. KỸ NĂNG VÀ NGHỆ THUẬT ĐẶT CÂU HỎI: Giao lưu cùng khán giả và khách mời là một phần không thể thiếu trong mỗi chương trình, chính vì vậy việc đặt những câu hỏi chính xác, chuẩn mực là điều quan  trọng làm nên tên tuổi của MC, tránh trường hợp nói dài nói miên man và hỏi không đi vào trọng tâm, ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của MC, việc đào tạo bài bản kỹ năng này sẽ giúp học viên nắm được phương pháp và kỹ năng đặt câu hỏi một cách chính xác nhất. 

5. KỸ NĂNG DẪN VĂN NGHỆ BIỂU DIỄN. Đọc đến phần này các bạn đã thấy được sự thiết thực của chương trình đào tạo, văn nghệ và tiết mục biểu diễn là phần không thể thiếu trong mỗi sự kiện, giống như một món ăn mà thiếu đi những gia vị thì dù có nấu ăn ngon đến đâu cũng khó có thể trở thành một món ăn ngon. Vậy thì giới thiệu tiết mục như thế nào cho các nghệ sĩ ra sân khấu biểu diễn hay nhất và chuyên nghiệp nhất, tất cả đã có trong công thức và kỹ năng dẫn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất trong chương trình đào tạo.

6. KỸ NĂNG DẪN GAME SÂN KHẤU: Việc kết hợp giữa chia sẻ và tiệc tùng là phần không thể thiếu trong mỗi sự kiện, MC ngoài việc dẫn dắt chương trình và giới thiệu các phần nội dung trong kịch bản cần phải có kỹ năng giao lưu, tổ chức trò chơi tại sân khấu. Trong chương trình này các học viên sẽ được học và đào tạo bài bản các loại game phù hợp với từng đối tượng và cách tổ chức trò chơi trên sân khấu một cách chuyên nghiệp nhất. 

7. KỸ NĂNG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG. Trong chương trình này các bạn học viên sẽ được chỉ ra những tình huống có khả năng gặp phải nếu như không có sự chuẩn bị tốt nhất, buổi học này giúp học viên cách bao quát và có sự chuẩn bị tốt nhất cho một chương trình, tránh gặp phải một số sự cố và tình huống không đáng có thể xảy ra, đồng thời buổi học còn chỉ cho học viên cách để xử lý những tình huống có rủi do gặp phải và luôn giữ bình tĩnh để xử lý khi gặp sự cố. 

8.  KỸ NĂNG ĐIỀU CHỈNH MIC. Giọng nói của MC phụ thuộc rất lớn vào tính năng của âm thanh trên sân khấu, MC cần có cảm nhận âm tốt nhất về chất giọng của mình để có thể điều chỉnh phù hợp, đừng để mình phải bi động khi bị anh kỹ chuẩn chỉnh giọng không hay và âm thanh nhỏ làm MC không tự tin khi dẫn cũng như mất nhiều sức để tạo cao trào cho chương trình. Đặc biệt tư thế MIC cùng là kiến thức quan trọng để MC luôn có những hình đẹp trên sân khấu cùng chiếc MIC của mình.

9. KỸ NĂNG XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CÁ NHÂN. Tất cả những kiến thức ở trên có thể nói rằng rất quan trọng với một MC muốn vào nghề, còn với nội dung này phải nói là Rất rất quan trọng. Bởi xây dựng hình ảnh và định hướng bản thân để vào nghề là yếu tố quyết định sự phát triển của một MC, tất cả sự thành công và định hướng rõ nét cho học viên sẽ nằm trong buổi học này.

10. TỰ TIN ỐNG KÍNH. MC sự kiện rất hoạt ngôn với bầt kỳ tính huống nào, nhưng lại thiếu nghiệp vụ truyền hình, vậy nên tự tin ống kính là điều quan trọng giúp MC có được những nghiệp vụ truyền hình tốt nhất mỗi khi được ghi hình trên ống kính. 

Với tất cả các nội dung trên, hoàn toàn giúp các học viên của Trung tâm tự tin trưởng thành và vào nghề. Đặc biệt chương trình đào tạo được chính GĐ trung tâm, chuyên gia ngôn nữa MC Văn Minh định hướng và giảng dạy. Chắc chắn các bạn sẽ ấn tượng và cảm thấy thiết thực chưa từng thấy. Đừng bỏ lỡ cơ hội đăng kí tham gia khóa học nhé. 

THÔNG TIN KHÓA HỌC.

– 1 Khóa / 12 buổi/ 1,5 tháng. 

– Học phí: Liên hệ để được tư vấn 

– Địa điểm: 

+ Chi nhánh 1:  Tầng 2 tòa CT4 Khu đô thị The Pride – Tố Hữu Hà Đông. 

+ Chi nhánh 2: Số 50/100 Trần Duy Hưng – Hà Nội. 

– Liên hệ: 01696.666.606 

– Facebook: Trung tâm đào tạo MC sự kiện Văn Minh. 

Trân trọng. 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top