Home >> Khóa Học Offline,SUKIENVANMINH.VN,Tin Tức >> Định hướng tương lai – Hành trang du học quốc tế

Diễn giả MC Văn Minh – Đồng hành cùng công ty du học VinaHure chia sẻ và mang đến một cơ hội hội nhập quốc tế với chương trình nhận học bổng từ công ty VinaHure. 

Công ty Du học VinaHura với 10 năm xây dựng và trưởng thành trong lĩnh vực du học, Vinahure đã chắp cánh hàng trăm nghìn giấc mơ tri thức việt vươn xa ra thế giới. Du học Vinahure liên tiếp được công nhận là đơn vị tuyển sinh xuất sắc năm 2013, 2014, 2015…  Hơn thế nữa, Tư vấn du học Vinahure chính thức là đại diện tuyển tuyển sinh của các trường học viện, cao đẳng đại học Đài Loan tại Việt Nam.

Nhằm truyền thông và giới thiệu đến các học sinh trên địa bàn cả những những cơ hội tốt nhất để nắm bắt thông tin sang Đài Loan du học VinaHure triển khai chương trình phát học bổng dành cho những học sinh xuất sắc và có tinh thật học tập cao trong 3 năm học trung học phổ thông. 

Chương trình được tổ chức với quy mô lớn và chuyên nghiệp tại phòng hội trường khách sạn mường thanh Hà Nam, với sự góp mặt của gần 400 học sinh đến từ 9 trường trung học phổ thông Hà Nam, cùng sự góp mặt đông đảo của các thầy cô giáo trong ban giám hiệu nhà trường, các phụ huynh đến từ các gia đình góp mặt. 

Chương trình còn có sự góp mặt của chuyên gia ngôn ngữ Nguyễn Văn Minh, người trực tiếp sẽ thay mặt công ty tư vấn du học VinaHure diễn thuyết định hướng, chia sẻ cơ hội và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho các học sinh. 

Sự xuất hiện của chuyên gia ngôn ngữ Nguyễn Văn Minh được nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, anh chia sẻ cho các bạn những câu chuyện thiết thực về thực trạng lao động hiện tại. 

Theo thống kê của bộ lao động thương binh và xã hội, đến quý III năm 2017 có đến 1,11 triệu người thất nghiệp. 

Tỉ lệ 60% sinh viên ra trường làm trái ngành trái nghề, 237 nghìn sinh viên có bằng cử nhân thất nghiệp sau khi ra trường. 

Thông tin được diễn giả chuyên gia Nguyễn Văn Minh chia sẻ. 

Các học sinh rất chăm chú lắng nghe những thông tin chia sẻ về chương trình du học Đài Loan. Những định hướng cần thiết và thiết thực nhất trước khi đưa ra một quyết định quan trọng trong tương lai. Chương trình cũng có sự góp mặt đông đủ của nhiều các phụ huynh tham dự. 

Gần cuối chương trình là phần trò truyện của các đại diện phía nhà trường và công ty giải đáp những khó khăn, thắc mắc cho các học sinh quan tâm đến chương trình. 

Hội đồng tư vấn với sự góp mặt của: Đại diện công ty tư vấn du học VinaHure, Thầy Lê Nam Giảng viên quốc tế, Đại diện bên phía nhà trường bên Đài Loan. Giải đáp cho các học sinh và phụ huynh các thông tin liên quan đến việc học và làm việc tại Đài Loan, các điều tiện cơ bản để sang Đài Loan du học, cơ hội tiềm năng và thách thức. 

Một học sinh tiêu biểu cũng có hỏi: Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đại học tại Đài Loan như thế nào? 

Thầy Lê Nam: Đại diện bên phía Công ty tư vấn Du học VinaHure trả lời: Với các học sinh sau khi tốt nghiệp xong đại học, được cấp bằng cử nhân quốc tế, nếu ở lại Đài Loan làm việc, sẽ được hỗ trợ sắp xếp công việc với mức thu nhập từ 40-50 triệu đồng/ tháng. Còn với các học sinh có nguyện vọng về Việt Nam làm việc thì hiện tại Cty du học vinaHure đang phối hợp với hội thương gia Đài Loan tại Việt nam sẽ giới thiệu các công việc từ 20-30 triệu/ tháng. Một mức thu nhập không hề nhỏ. 

Rất nhiều các phần quà được công ty du học vinaHure gửi tặng các em học sinh trong sự kiện. Quá trình theo dõi trong năm vừa qua đã lựa chọn ra nhiều học sinh đạt tiêu chuẩn nhận chứng nhận du học của công ty. Với chứng nhận này, trong kỳ thi học kỳ cuối cùng xét trên bảng điểm từ mức độ các học sinh sẽ nhận được học bổng từ 50% đến 100% học phí và chi phí kí túc xá trong 1 năm học đầu tiên. Giúp học sinh có thể tiết kiệm được một tiền không nhỏ phục vụ cho tương lai. 

 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top