Home >> Dẫn Chương Trình,Góc Chia Sẻ,Tin Tức >> Giáng sinh cho em – MC Văn Minh

Giáng sinh là một trong những ngày hội lớn truyền thống của người dân Việt Nam trên khắp cả nước, vào ngày ngày các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nô nức  tổ chức các sự kiện để chúc mừng và chào đón ngày lễ. 

Công ty TNHH MTV ứng dụng kỹ thuật và sản xuất tổ chức chương trình chào đón giáng sinh năm 2017, chương trình với sự góp mặt của hơn 600 cán bộ nhân viên cùng con em tham gia chương trình. Đặc biệt chương trình có sự góp mặt của MC Văn Minh – MC sự kiện chuyên nghiệp đang được nhiều tổ chức doanh nghiệp mời hợp tác. Dưới đây là một số hình ảnh sự kiện. 

Màn khai tiệc sôi nổi và cao chào của hơn 600 cán bộ nhân viên cùng con em trong gia đình.

Sau khai tiệc là phần giao lưu của các bạn nhỏ với những trò chơi hấp dẫn và lý thú được dẫn dắt bởi MC Văn Minh, chương trình game show với sự góp mặt của nhiều các em thiếu nhi con em cán bộ. 

Khuôn mặt háo hức và sự vui nhộn của các em khi tham gia những trò chơi và điệu nhảy cùng MC.

Sau khi tổ chức những trò chơi vui nhộn, MC Văn Minh hóa thân thành ông già Noel, kể cho các em thiếu nhi câu chuyện về sự tích Noel và câu chuyện của ông già và sau đó tiếp tục giao lưu với những câu đố vui rất thú vị, rất nhiều các món quà đặc biệt đã được ông già Noel phát và gửi tặng các em thiếu nhi dịp giáng sinh năm nay. 

Các bạn nhỏ không thể dấu được cảm xúc và sự yêu mến đến ông già Noel để mang đến một tinh thần khấn khởi nhất trong chương trình. Sau phần giao lưu ông già noel không quên được những món quà trao tặng các em thiếu nhi. 

Cảm xúc vui vẻ và bất ngờ của các em thiếu khi được ông già Noel Văn Minh trao tặng quà trong ngày đặc biệt năm nay

Chương trình khép lại với sự những món quà ý nghĩa do ba mẹ chuẩn bị và nhờ đến ông già Noel trao tặng. Hình ảnh kỷ niệm cùng các em thiếu nhi. 

Cảm ơn MC Văn Minh đã đồng hành cùng sự kiện. 

Liên hệ MC Văn Minh: 01696.666.606 

Trân trọng. 

 

 

 

 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top