Home >> Dẫn Chương Trình,Tin Tức,Top News >> Gala gặp mặt gia đình Agribank Sóc Sơn

Một trong những sự kiện thường niên của ngân hàng Agribank đó là tổ chức những chuyên du lịch, tổ chức những chuyên đi dài cho nhiều sự kiện và các ngày lễ trong năm. Nhằm mục đích gắn kết các thành viên, nhân viên của ngân hàng được biết và hiểu hơn hơn, góp phần tạo động lực và tinh thần làm việc hăng say. Hình ảnh trên là sự kiện Gala mặt mặt đại gia đình Agribank chi nhánh Sóc Sơn, với hơn 200 cán bộ, nhân viên và người thân trong gia đình. 

Hình ảnh rất đông và nhộn nhịp của các thành viên ngân hàng Agribank chi nhánh Sóc Sơn, đồng hành cùng Ngân hàng là công ty tổ chức sự kiện Văn Minh – Evm Media, chương trình với phần dẫn dắt của MC nổi tiếng – MC Văn Minh. Tạo sức hấp dẫn lớn đến với khách tham dự. 

Hình ảnh MC Văn Minh trong sự kiện Gala 

Rất đông vui, không khí trở nên vui và đoàn kết hơn khi chương trình khai tiệc được bắt đầu, mở màn cho một sự kiện ấn tượng và ý nghĩa. 

Chương trình với sự góp mặt của rất đông đảo con em cán bộ nhân viên của ngân hàng Agribank chi nhánh Sóc Sơn, sau khi thưởng thức các món ăn của nhà hàng, các bạn nhỏ háo hức tham gia những trò chơi do MC Văn Minh tổ chức. 

Rất đông đảo các bạn nhỏ tham gia phần giao lưu mở màn, với phần khởi động vui nhộn cùng điệu nhảy bống bống bang bang, MC Văn Minh đã rất khéo léo hướng dẫn và cùng với các bạn nhỏ tham gia bài khởi động một cách vui vẻ và sôi động. Các bạn nhỏ cũng rất thích thú khi tham gia bài nhảy này. 

Sự xuất hiện của chú hề vặn bóng nghệ thuật đến từ công ty sự kiện Văn Minh – Evm Media đã làm cho các bạn nhỏ trở nên thích thú hơn, khi được nhận rất nhiều những phần quà là  những trái bóng được tạo một cách khéo khéo và chuyên nghiệp, tạo nên những đồ chơi, những con vật, những dụng cụ thân thiết hàng ngày, làm các bạn nhỏ rất thích thú.

Rất nhiều quà được tặng cho các em, mỗi bạn là những phần quà thật ngộ nghĩnh và đáng yêu. 

Chương trình được đẩy lên cao trào khi MC Văn Minh mang đến những trò chơi hấp dẫn dành cho các thành viên nhỏ tuổi. rất nhiều bạn nhỏ đã tham gia những trò chơi của chương trình. 

Chương trình khéo lại với phần giao lưu Karaoke vui vẻ của các cán bộ nhân viên. Đọng lại ở mỗi chương trình đó là niềm vui, là tiếng cười, là một bữa tiệc thịnh soạn, góp phần tạo tinh thần đoàn kết, gắn kết và thúc đẩy tinh thần làm việc của doanh nghiệp. Agribank Sóc Sơn, luôn cố gắng và hoàn thành tốt trách nhiệm với các khách hàng tại khu vực.

Cảm ơn đơn vị đồng hành: Evm Media 

MC dẫn chương trình: MC Văn Minh 

Liên hệ tổ chức sự kiện: 01696.666.606 

Trân trọng. 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top