Home >> Dẫn Chương Trình >> Gala Dinner Tập đoàn Canifa Miền Bắc – MC Văn Minh

MC Văn Minh – Hân hạnh đồng hành cùng công ty du lịch Viet Diamond tổ chức sự kiện Galadinner với tên gọi We Chang We Win – Hãy thay đổi để thành công hơn cho tập đoàn Canifa Miền Bắc. Sự kiện được diễn ra với sự góp mặt đông đảo của các lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên kinh doanh, bán hàng miền bắc, dưới đây mà một số hình ảnh tại sự kiện.

MC Văn Minh – MC Sự sự kiện chuyên nghiệp đồng hành cùng chương trình. 

Sự hưởng ứng và tham gia đông đủ của các thành viên đến từ hệ thống kinh doanh của Canifa Miền Bắc 

Sự kiện được bắt đầu với một buổi tiệc ý nghĩa 

Khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật các thành viên có sinh nhật vào tháng 4 với phần dẫn dắt của MC Văn Minh mang đến một không ý nghĩa ý và xúc động. 

Sau khi dùng tiệc được một thời gian, các thành viên trở về với những trò chơi và các phần giao lưu hấp dẫn từ chương trình, chúng ta có thể thấy hình ảnh đầu tiên từ trò chơi " Sức mạnh của đoàn kết" Các thành viên phải thể hiện tinh thần tập thể, sự gắn kết, kiên cường, quyết tâm để vượt qua những thử thách của trò chơi. Trò chơi đã thu hút được sự quan tâm của tất cả những người tham dự và tạo ra sức hút lớn và đầy kịch tính. 

Những vị khách tham dự đã phải dừng lại việc ăn uống để dõi theo những khoảnh khắc gay cấn và hấp dẫn của trò chơi với phần dẫn dắt của MC Văn Minh

Món quà được trao tặng cho những người chiến thắng, là sự động viên lớn cho các thành viên tham gia đồng thời tạo ra điểm nhấn cho mỗi sự kiện gala. 

Sau trò chơi đầu tiên nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả, người chơi tiếp tục đến với trò chơi thứ 2 với sự tham gia rất nhiệt tình của nhiều người chơi cùng sự hào hứng cao độ. 

Trò chơi thứ 2 thể hiện đúng tính chất công việc với vai trò là những người thiết kế thời trang, BTC chuẩn bị những đạo cụ cần thiết như Vải, phụ kiện thời trang, các đội sẽ có nhiệm vụ tạo nên những sản phẩm thời trang ấn tượng nhất, và dưới đây là hình ảnh từ trò chơi. 

Sản phẩm thời trang đầy ấn tượng thu hút nhiều ánh nhìn từ phía khán giả phía dưới. 

Rất nhiều khán giả đã phải dành những lời khen và những chàng pháo tay lớn cho sự sáng tạo của các đội. 

Phần thể hiện ấn tượng và trình diễn kết hợp với bản nhạc sôi động của các đội sau khi thiết kế sau trang phục. 

Nhiều khán giả đã phải bật cười về những bộ trang phục vừa ấn tượng vừa hài hước từ các đội chơi 

Tiếp tục là những món quà ý nghĩa dành tặng cho đội xuất sắc nhất được trao bởi MC Văn Minh

Cuối chương trình MC Văn Minh tổ chức trò chơi cuối cùng dành cho tập thể cán bộ nhân viên của tập đoàn Canifa với sự tham gia đông vui và hài hước của tất cả các thành viên. Các thành viên đã không thể kìm nén được cảm xúc của mình khi làm theo những yêu cầu của MC với không khí vui vẻ. 

100% các thành viên đã phải đứng dậy và tham gia nhiệt tình trò chơi với những khoảnh khắc ấn tượng được ghi lại từ chương trình. 

Kết thúc chương trình là khoảnh khắc các cán bộ nhân viên thể hiện sự cuồng nhiệt của mình với hình ảnh nối đuôi nhau hát vang bài hát " Nối vòng tay lớn " Thể hiện một tinh thần nhiệt huyết, một tập thể gắn kết và phát triển. 

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng hành của MC Văn Minh cùng Ekip tổ chức công ty Du lịch Việt Diamond. Cảm ơn quý vị đã dõi theo bài viết. 

HOTLINE MC VĂN MINH : 0396.666.606 

FACEBOOK: Nguyễn Văn Minh ( Sự kiện Văn Minh ) 

Trân trọng cảm ơn quý vị.

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top