Trainer nguyễn Văn Minh, MC Văn Minh, Chuyên gia Nguyễn Văn Minh, Đào tạo BĐS, Kinh doanh BĐS, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng giao tiếp
Home >> Đào Tạo Doanh Nghiệp >> Đào tạo nhân sự công ty BĐS Việt Anh – Trainer Nguyễn Văn Minh

TRAINER NGUYỄN VĂN MINH – CHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

Hân hạnh được đồng hành cùng 100 Sale công ty BĐS HD Homes với chuyên đề " NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP – XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ TRONG KINH DOANH" Chương trình với sự tham gia của thầy Phạm Hồng Phong Chuyên gia, nhà đào tạo Trainer Nguyễn Văn Minh đã đồng hành và training. 

Có thể thấy mỗi doanh nghiệp có một văn hóa và cách thức làm việc riêng, nhưng yếu tố nòng cố là chú trọng đào tạo và nâng cao năng lực cho nhân sự là điều luôn được quan tâm và duy trì. Nhà đào tạo Trainer Nguyễn Văn Minh một lần nữa chỉ rõ cho các học viên, các Sale của HDHomes thấy rõ được tầm quan trọng của giao tiếp trong việc Xây dựng mối quan hệ là như thế nào,. Khi đã hiểu rõ các bạn sẽ luôn biết được cách thức giao tiếp, làm sao để nắm bắt tâm lý cũng như nói chuyện một cách thoải mái với bất kỳ ai đồng thời gian khác và đưa các sản phẩm vào trong câu chuyện đề có thể bán được hàng. 

Dưới đây là một số hình ảnh đào tạo của Trainer Nguyễn Văn Minh và thầy Phạm Hồng Phong tại buổi đào tạo, chương trình được tổ chức tại công ty với gần 100 nhân sự tham gia. 

Anh Chiến – GĐ Điều hành Kinh doanh chia sẻ mở đầu buổi đào tạo và giới thiệu diễn giả đồng hành

Thầy Nguyễn Văn Minh xuất hiện với một phong thái tự tin, giao lưu, định hướng và chia sẻ với các Sale của HDHomes

Rất nhiều bài học và giá trị được trao đi với mục đích định hướng và giúp các Sale thấu hiểu những bí quyết của việc giao tiếp hiệu quả 

Hình ảnh các Sale của HD Homes tập trung học tập và lắng nghe bài chia sẻ của thầy Nguyễn Văn Minh

 

Thầy Phạm Hồng Phong với những giây phút giao lưu, chia sẻ và định hướng cho các Sale thay đổi không khí của buổi đào tạo

Một số hình ảnh kỷ niệm tại chương trình với món quà ý nghĩa từ lãnh đạo HDHomes trao tặng

Hình ảnh kết thúc chương trình đào tạo cùng các Sale HDHome. 

Chương trình kết thúc với không khi vui vẻ, nhiều giá trị và định hướng đã được trao, chắc chắn sẽ còn nhiều kiến thức và hành trình để chinh phục sự thành công. 

Cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình cùng tinh thần học tập cao độ của các Sale HD Homes đã tham gia và đồng hành. Liên hệ thầy Nguyễn Văn Minh để được hỗ trợ đào tạo, tư vấn và định hướng kinh doanh. 

HOTLINE: 036 3366 999

 Trân trọng cảm ơn quý vị đã theo dõi

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top