Home >> Dẫn Chương Trình,Tin Tức >> MC Văn Minh – Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 của cty Phục Hưng Holdings

  • MC Văn Minh
  • Chức năng bình luận bị tắt ở MC Văn Minh – Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 của cty Phục Hưng Holdings

Có lẽ quý vị cũng quá quen thuộc với các chương  trình kỷ niệm như thế này. Hàng năm các công ty cũng như các doanh nghiệp thường niên tổ chức các ngày hội của công ty trào đón các ngày lễ cũng như kỷ niệm sinh nhật. Nam nay Cty cổ phần xây dựng Phục Hưng Holdings kỷ niệm tròn 16 năm thành lập và phát triển với sự góp mặt của đông đủ cán bộ nhân viên cùng những vị khách mời đặc biệt. 

Mở màn chương trình là phần đồng ca bài hát Bài ca Phục Hưng, đây là một trong những bài hát truyền thống thể hiện tinh thần hào hứng và sứ mệnh của Phục Hưng. 

Chương trình với sự dẫn dắt của 2 MC nổi tiếng: MC Văn Minh và MC Hoàng Anh 

Chương trình diễn ra với sự góp mặt của hơn 400 cán bộ nhân viên của công ty cùng với những người thân trong gia đình. Quý vị có thể nhìn thấy sự đông vui và chăm chú của rất đông người tham dự khi chương trình được bắt đầu. 

Hình ảnh người tham dự vui mừng cụm ly chúc mừng sau màn khai tiệc đầy sôi động với phần góp mặt của đại diện BLĐ cty cũng như những vị khách đặc biệt tại sân khấu. 

Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ

Mây trò lồng lộng không phủ kín công cha

Tần tảo sớm hôm mẹ nuôi con khôn lớn 

Mang cả tấm thân gầy cha che trở đời con

Mỗi chúng ta ai cũng có những bậc làm cha làm mẹ, người đã luôn hi sinh cả cuộc đời vì con vì cái, có lẽ không ai hơn công cha như nói thái sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Khi đã thành công và vững bước hãy luôn nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Hình ảnh trên là những giây phút BLĐ công ty tri ân tinh mẫu tử gửi đến phụ thân phụ mẫu những món quà ý nghĩa thay cho những lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất, 

Chương trình diễn ra với các phần biểu diễn nghệ thuật sôi động và hấp dẫn, cùng với đó là những game show đầy vui nhộn dành cho người tham dự 

Khép lại chương trình là phần giao lưu vô cùng ấn tượng của các cán bộ nhân viên của tông ty, với phần giao lưu hát cho nhau nghe, đã có rất nhiều tiết mục được đăng ký với phần thể hiện rất tự tin của các thành viên. 

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top