Home >> Dẫn Chương Trình,Tin Tức,Top News >> MC Văn Minh – Chương trình gala tổng công ty Viettel

Như chúng ta cũng đã biết Viettel là một trong những tập đoàn Viễn thông lớn nhất Việt Nam, Với hệ thống mạng lới viễn thông dạy đặc phủ sóng cả nước. Tiên phong và dẫn đầu. Hàng năm mỗi khối trược thuộc tổng công ty Viễn thông Viettel liên tục tổ chức các ngày hội, lễ, kỷ niệm với lượng cán bộ nhân viên tham gia đông đảo. 

Chương trình diễn ra thành công với sự góp mặt của các ca nghệ sĩ đã để lại cho người tham dự những giây phút khó quên với các tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp

Màn múa lửa đẩy hồi hộp và hấp dẫn của nghệ sĩ múa lửa Patender Vũ Duy Khánh – Top 3 tài năng Việt năm 2015

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thùy Linh xinh đẹp và bốc lửa luôn làm cho sân khấu và khán giả cuồng nhiệt và cuốn theo giao diệu các bài hát.

Đặc biệt chương trình với sự dẫn dắt của MC Văn Minh với phong cách dẫn khéo léo, hài hước và có chiều sâu luôn làm khán giả cảm thấy thoải mái và phấn khích sau mỗi phần dẫn dắt. 

Cùng với đó là sự kết hợp giữa các trò chơi dành cho khán giả luôn được sự hướng ứng và tham gia nhiệt tình của các thành viên. người chơi nam được chính các thành viên trong đội thể hiện sự khéo léo và con mắt nghệ thuật của mình trang điểm và hóa trang thành nữ , với các đạo cụ và đồ hóa trang được MC thiết kế rất hài hước và thú vị. 

Mọi phần giao lưu tại san khấu luôn được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, có rất nhiều máy ảnh và may quay đã hướng về phía sân khấu đề theo dõi các trò chơi cũng như phần biểu diễn trong chương trình.

the author

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Tổ Chức Sự Kiện Văn Minh
    VP: Tầng 11, Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Top